Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách thanh toán vé máy bay Bamboo Airways tiện lợi nhất

2937 Views
Cách thanh toán vé máy bay Bamboo Airways tiện lợi nhất như thế nào? Thanh toán vé máy bay hãng Bamboo Airways trả trước và trả sau như thế nào? Book vé máy bay Bamboo Airways ở đâu uy tín? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Thanh toán vé máy bay hãng Bamboo Airways khi mua tại website hãng
    • 1.1 Thanh toán online (thẻ nội địa, thẻ tín dụng/ ghi nợ)
    • 1.2 Thanh toán trả sau (Qua điểm thu hộ, Phòng vé máy bay hãng, Internet banking)
  • 2. Thanh toán vé Bamboo Airways linh hoạt hơn khi mua tại BestPrice

Bamboo Airways là hãng hàng không mới nhất ở nước ta do tập đoàn FLC quản lý, còn được mệnh danh là hãng hàng không Tre Việt hoạt động với thông điệp "Hơn cả một chuyến bay". Thời gian giữ vé trung bình của Bamboo Airways với hạng Eco cần thanh toán ngay và không được giữ chỗ. Hạng vé Plus có thời gian giữ chỗ trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Thanh toán vé máy bay hãng Bamboo Airways khi mua tại website hãng

Thanh toán vé máy bay hãng Bamboo Airways (QH) khi mua tại website hãng bạn có hai cách là thanh toán online hoặc trả sau chi tiết theo hướng dẫn dưới đây:

Thanh toán online (thẻ nội địa, thẻ tín dụng/ ghi nợ)

Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại website của hãng bằng thẻ tín dụng tại các ngân hàng trong nước qua cổng thanh toán Napas hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế như American Express, JCB, VISA, Mastercard.

Cách thứ nhất: Thanh toán bằng thẻ nội địa trực tiếp tại website

Bạn sẽ thấy màn hình thanh toán hiển thị các phương thức, bạn hãy chọn cổng thanh toán Napas (thẻ nội địa). Với cách này bạn sẽ thực hiện giao dịch nhanh chóng giữa các ngân hàng nội địa với nhau vì có cùng một cổng thanh toán. Các ngân hàng nội địa bạn có thể thanh toán trên Napas như: VP Bank, VietABank, Tien Phong Bank, Vietcombank, Techcombank, ACB…

Để tiến hành thanh toán, bạn chọn phương thức Napas, nhập số thẻ, tên chủ thẻ, ngày và sau đó xác nhận mã OTP qua điện thoại là bạn đã hoàn tất các thao tác đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways rồi đó.

Thanh toán vé máy bay Bamboo bằng thẻ tín dụng

Thanh toán vé máy bay Bamboo bằng thẻ tín dụng

Cách thứ hai: Thanh toán vé máy bay hãng Bamboo Airways trực tiếp tại website bằng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ như JCB, Amex, Visa, Mastercard qua cổng thanh toán bảo mật. Khi bạn thanh toán thành công bằng thẻ, có thể tiến hành in vé hoặc "note" lại trong điện thoại để nhớ mã đặt chỗ khi tiến hành làm thủ tục check-in. Bạn cũng có thể kiểm tra email để nhận thông tin vé điện tử.

Một số lưu ý:

Khi thanh toán bằng thẻ quốc tế để tránh gặp phải rủi ro về bảo mật, bạn có thể yêu cầu xác thực trên website của hãng Bamboo Airways qua phòng bán vé hay email. Trong trường hợp này bạn cần cung cấp: Thẻ thanh toán dùng để đặt vé, hộ chiếu (thẻ căn cước), vé điện tử, chứng minh giao dịch thanh toán thành công.

Thanh toán trả sau (Qua điểm thu hộ, Phòng vé máy bay hãng, Internet banking)

Bên cạnh thanh toán vé máy bay Bamboo Airways trực tiếp tại website của hãng, bạn cũng có thể thanh toán trả sau rất tiện lợi thông qua quầy giao dịch hoặc Internet banking. Khi thanh toán trả sau, màn hình sẽ hiển thị mã xác nhận đặt chỗ "thanh toán trả sau" nếu như bạn vẫn chưa thanh toán. Bạn chú ý nên giữ lại mã đặt chỗ chuyến bay trong vòng 24 giờ, rồi tiến hành thanh toán theo đúng quy định. Nếu tới thời hạn book chỗ mà bạn vẫn chưa thanh toán sẽ bị hủy tự động.

Đối với hình thức thanh toán trả sau, hãng Bamboo Airways chỉ giữ chỗ trong vòng 24 giờ và bạn cần tiến hành thanh toán trước 24h trước khi chuyến bay được khởi hành. Bạn có thể thanh toán bằng nhiều cách khác nhau như sau:

Thứ 1: Thanh toán bằng tiền mặt tại những điểm thu của Bamboo Airways như ngân hàng SCB, Vietcombank.

Thứ 2: Mang theo mã đặt chỗ và thanh toán trả sau tại VNpost, sau đó bạn sẽ được gửi vé điện tử qua email.

Thứ 3: Tiến hành thanh toán đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways bằng tính năng quản lý đặt chỗ.

Thứ 4: Bạn có thể thanh toán vé tại văn phòng của Bamboo Airways có địa chỉ tại: Tầng 22, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc số 30 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian làm việc từ 8h - 17h (thứ 2 đến thứ 6) và 8h - 12h (thứ Bảy).

Thứ 5: Cuối cùng bạn có thể thanh toán bằng hóa đơn qua ứng dụng Mobile Banking hoặc Internet Banking của các ngân hàng nội địa.

>> Tham khảo Thông tin hữu ích để cập nhật các hình thức thanh toán mới nhất mỗi ngày.

Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Bamboo Airways

Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Bamboo Airways

Tên ngân hàng

Viết tắt

Internet banking

Mobile banking

Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam

BIDV

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam

MSB

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank

VCB

Không

Ngân hàng Quốc dân

NCB

Ngân hàng TMCP Á Châu

ACB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

STB

Không

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

VPBank

Không

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội

SHB

Ngân hàng TMCP Việt Á

VietABank

Không

Ngân hàng Đại Dương OceanBank

OceanBank

Không

Ngân hàng TNHH MTV Dầu khí toàn cầu

GPBank

Không

Ngân hàng liên doanh Việt Nga

VRB

Không

Ngân hàng bưu điện Liên Việt

LienVietPostBank

Không

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn

SCB

Thanh toán vé Bamboo Airways linh hoạt hơn khi mua tại BestPrice

BestPrice tự hào là tổng đại lý cấp 1 của hãng hàng không Bamboo Airways, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay cung cấp hàng chục đường bay nội địa và quốc tế mang tới những chuyến bay chất lượng nhất tới hành khách. Công ty du lịch BestPrice là địa chỉ book vé máy bay uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Khi đặt vé máy bay Bamboo Airways tại bestprice.vn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cụ thể, hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi và gần gũi. Cụ thể, bạn có thể thanh toán vé máy bay Bamboo Airways linh hoạt hơn khi mua tại bestprice.vn như sau:

Hình thức thanh toán online áp dụng với những hành khách đã thành thạo các thao tác mua vé trên website của bestprice.vn. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ nội địa để tiến hành thanh toán theo hình thức online.

Với hình thức thanh toán trả sau tại BestPrice có ưu điểm nổi bật là an toàn, tin tưởng hơn vì khi đặt vé bạn sẽ được đội ngũ nhân viên gọi điện trực tiếp để xác nhận về chuyến bay của bạn, rồi mới tiến hành thanh toán. Để tiến hành thanh toán trả sau khi book vé máy bay hãng Bamboo Airways bạn có thể tới trực tiếp văn phòng của Công ty du lịch BestPrice tại Hà Nội, Hải Phòng hay Sài Gòn, đăng ký dịch vụ internet banking hoặc thanh toán ngay tại nhà sẽ có đội ngũ của nhân viên của BestPrice giao vé máy bay miễn phí tại nhà cực tiện lợi với những hành khách không có nhiều thời gian mua vé.

Một lưu ý chung là nếu bạn mua vé máy bay Bamboo Airways khuyến mại thì dù mua tại website hãng hay tại BestPrice đều sẽ phải thanh toán ngay sau khi đặt vé, do tính chất vé khuyến mại gần như không có thời gian giữ chỗ. Nếu thanh toán chậm giá vé có thể sẽ tăng và bạn vuột mất mức giá vé rẻ ưng ý đã chọn ban đầu.

Đó là toàn bộ những thông tin về cách thanh toán vé máy bay Bamboo Airways cực kỳ chi tiết, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một hình thức thanh toán phù hợp nhất và sớm sở hữu trong tay tấm vé có giá tốt nhất hãng Bamboo Airways.

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

2937 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp