Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice tự hào là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet Air

3173 Views
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như nhận được ủng hộ từ hàng nghìn khách hàng, BestPrice tự hào là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet Air.

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không của Việt Nam liên tiếp nhận được nhiều danh hiệu đáng chú ý, ví dụ như năm 2014 và 2015 Vietjet lọt Top những hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á, năm 2016 Vietjet nằm trong Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á, năm 2017 hãng cũng sở hữu giải tưởng “Hãng hàng không được yêu thích nhất”. Đặc biệt năm 2018, Vietjet tự tin thông báo dẫn đầu thị phần vé máy bay tại Việt Nam.

Những thành công đó được góp phần bởi sự đóng góp của các đại lý bán vé máy bay. Có các loại đại lý như cấp 1, cấp 2 hoặc cấp 3 (thường là những cộng tác viên tự do). Trong đó đại lý cấp 1 là lớn nhất, được hãng hàng không cẩn trọng chọn lọc để phân cấp. Đại lý cấp 1 là những Công ty du lịch uy tín, nhiều kinh nghiệm, đem lại lượng doanh thu “khủng” cho hãng, có tiềm lực mạnh, và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Vietjet Air. Với hệ thống săn vé kết nối trực tiếp với hãng hàng không, Quý khách dễ dàng mua được tấm vé máy bay có giá tốt nhất.

Chứng nhận đại lý cấp 1 của VietJet Air

Chứng nhận đại lý cấp 1 của VietJet Air

Không những vậy, Quý khách chắc chắn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Mua vé máy bay Vietjet Air chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ cần truy cập bestprice.vn và thao tác vài cú click chuột, hoặc đơn giản nhấc máy lên liên hệ với BestPrice, bạn sẽ sở hữu ngay tấm vé máy bay ưng ý với giá tiết kiệm cho những chuyện đi hoàn hảo.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đại lý vé máy bay kém uy tín hay các loại vé máy bay giả, vì thế Quý khách nên đọc những chiêu lừa đảo vé máy bay tinh vi và cách phòng tránh để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Nếu Quý khách chưa từng đặt vé may bay trực tuyến, Quý khách có thể liên hệ với BestPrice theo hotline 1900 2605 để chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ Quý khách hoặc đọc và làm theo hướng dẫn.

Đừng chần chừ, hãy đặt vé máy bay giá tốt, uy tín, tiện ích tại bestprice.vn ngay hôm nay!

Công ty Du Lịch BestPrice - Đại lý chính thức của các hãng hàng không

Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

ĐT: (024) 7307 2605

Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

3173 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp