Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

1465 Views
Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, 26/05/2010 - 26/05/2020 cùng BestPrice.

Mới đây tháng 05/2020, toàn bộ gia đình BestPrice đã cùng nhau tổ chức chương trình sinh nhật, kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Buổi lễ có sự góp mặt của anh Khúc Tân Dũng - giám đốc điều hành Công ty CP Công nghệ và Du lịch BestPrice, giám đốc kinh doanh đại diện các phòng ban, trưởng bộ phận và toàn thể nhân viên công ty.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập được tổ chức tại chi nhánh Hồ Chí Minh ngày 22/05/2020, ở Hà Nội ngày 26/05/2020 trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người.

Tập thể nhân viên công ty du lịch BestPrice văn phòng Hà Nội

Tập thể nhân viên công ty du lịch BestPrice văn phòng Hà Nội

Tập thể nhân viên công ty du lịch BestPrice văn phòng Hồ Chí Minh

Tập thể nhân viên công ty du lịch BestPrice văn phòng Hồ Chí Minh

Thành lập cách đây 10 năm ở một văn phòng nhỏ tại Trường Chinh, Hà Nội. Công ty đã chuyển mình phát triển không ngừng. Mở nhiều văn phòng tại các địa chỉ trung tâm, giúp khách hàng có thể dễ dàng đến văn phòng để tìm hiểu dịch vụ tại:

  • Hà Nội: 12A Ngõ Bà Triệu, Đường Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng
  • Hồ Chí Minh: 303 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1
  • Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương

Bên cạnh đó, công ty liên tiếp đạt được những thành tựu đáng kể như chứng nhận xuất sắc từ TripAdvisor từ 2015 cho đến nay. Là đối tác tăng trưởng tốt nhất của Vinpearl (trực thuộc tập đoàn Vingroup) từ 2017 cho đến nay. Tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và quốc tế.

Mới đây nhất năm 2019, BestPrice vinh dự thuộc top 10 dịch vụ du lịch trực tuyến được yêu thích nhất do khách hàng bình chọn.

Để làm được điều này chính là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên công ty. Phát triển các dịch vụ vé máy bay, tour du lịch, combo, khách sạn, du thuyền một cách tốt nhất và đem đến cho khách hàng chi phí rẻ nhất đúng như tên gọi “BestPrice”.

Kỷ niệm 10 năm thành lập BestPrice

Kỷ niệm 10 năm thành lập BestPrice

Du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ covid-19. Tuy nhiên, với 10 năm chuyển mình mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần toàn công ty vươn lên, quyết tâm “không ngủ đông” trước dịch.

“Trong quá trình phát triển, công ty có gặp những khó khăn và có lẽ giai đoạn này chính là sóng gió lớn nhất, tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong thâm tâm anh cũng như ban lãnh đạo công ty không bao giờ có chuyện chúng ta dừng hoạt động, chúng ta ngủ đông...chúng ta sẽ luôn làm việc hết mình! ” - Anh Dũng - giám đốc điều hành công ty chia sẻ.

Và để đáp lại những mong mỏi, kỳ vọng từ phía ban lãnh đạo, toàn thể BestPricer luôn nỗ lực hết mình, làm việc với 1000% năng lượng để công ty vượt qua khó khăn, giữ vững chất lượng phục vụ khách hàng 24/7. Kết thúc chương trình, đại diện các phòng ban cùng nhau lên cắt bánh và nâng ly chúc mừng sinh nhật BestPrice.

26/05/2010 - 26/05/2020, 10 năm với biết bao nhiêu bao thăng trầm mà BestPrice đã cùng nhau trải qua. Hy vọng rằng, dù khó khăn thế nào, chúng ta cũng sẽ luôn hết mình để xây dựng công ty ngày một phát triển hơn nữa.

Khép lại chương trình, có những giọt nước mắt đã rơi xuống, nhưng tôi tin rằng đó là giọt nước mặt của sự hạnh phúc, của niềm tin và hy vọng. Và dù thế nào, chúng ta sẽ mãi là gia đình của nhau!

Danielle Ng

Nguồn ảnh: BestPrice

1465 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp