Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đan Mạch - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Vương quốc Đan Mạch là một đất nước thuộc vùng Scandinavia. Nơi đây với những điểm du lịch nổi tiếng như bức tượng nàng tiên cá gắn liền với đại văn hào Andersen, hay cung điện Charlottenborg của Hoàng gia, đảo Faroe với vô số loài chim về đây sinh sống và cư trú...như mời gọi du khách thử đặt chân đến đây để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của đất nước này.

Đan Mạch là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Thủ đô Copenhagen nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối. Copenhagen còn hấp dẫn bởi những kiến trúc cổ xưa vẫn còn nguyên vẹn của các lâu đài, các nhà thờ. Một số lâu đài tiêu biểu ở Copenhagen như: Charlottenborg (cung điện mùa hè của hoàng gia), Amalienborg (cung điện mùa đông), Christianborg (trụ sở quốc hội, tòa án tối cao, văn phòng Thủ tướng) là nơi du khách thường ghé qua.

Tivoli là công viên giải trí lâu đời thứ 2 trên thế giới và cũng là một vườn hoa rực rỡ sắc màu. Công viên là một khu vườn xanh với các hồ nước xanh mát, có sân chơi với đầy đủ trò chơi và điểm ăn uống cho những gia đình có trẻ nhỏ. Vào ban đêm, vườn hoa này được chiếu sáng rực rỡ. Cạnh công viên Tivoli là khu bảo tàng tượng Glyptotek. Ngoài ra ở gần đó là bảo tàng sáp Tussaud mở cửa từ năm 1894. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được gặp gần 300 nhân vật nổi tiếng trên thế giới, từ những minh tinh màn bạc cho đến những chính trị gia.

Một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Copenhaghen, đó là bức tượng Nàng tiên cá (còn gọi là Mỹ nhân ngư) tọa lạc trên một tảng đá nhìn xuống vịnh Oresund, đã trở thành biểu tượng của Đan Mạch. Phía bắc của tượng Nàng tiên cá là cầu tàu Langelinie dài 1km, là bến đỗ cho một lượng lớn tàu bè. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách và cả người bản địa. Cách thủ đô Copenhagens 5 km là một bãi biển tuyệt vời, một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Đan Mạch với những đụn cát trắng mịn màng, rất thích hợp để tắm biển và tắm nắng. Ra khỏi thủ đô, bạn sẽ được ngắm những cảnh nông thôn thanh bình và thơ mộng với những làng mạc duyên dáng, những lâu đài cổ kính.

Các địa điểm nổi tiếng ở Đan Mạch

Các điểm đến tương tự