Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đài Trung

Giới thiệu về thành phố Đài Trung Đài Loan

Đài Trung là thành phố lớn thứ ba của của Đài Loan. Đài Trung nằm giữa hai miền Nam Bắc của Đài Loan nên có tên gọi là Đài Trung. Du khách ghé thăm Đài Trung sẽ ấn tượng với những tòa nhà, ngôi nhà mang nét kiến trúc cổ kính cùng với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng nên thơ và hữu tình.

Ngoài những vẻ đẹp về phong cảnh, ẩm thực của Đài Trung cũng là điều mà du khách không thể bỏ qua với những món ăn hấp dẫn như: bánh bao hấp lồng, mì Danzi, bánh mặt trời, đậu hũ thối, mì gạo Hsinchu, bào ngư nướng,..

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Trung Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt - Đài Trung Đài LoanHồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Trung. Điều thú vị là khi nhìn hồ từ phía Đông giống như mặt trời nhưng khi bạn nhìn về phía Tây hồ Nhật Nguyệt lại giống như vầng trăng bị khuyết. Ngoài sự đặc biệt này thì khuôn viên hồ mang nét kiến độc đáo của người Trung Hoa cổ kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng, hữu tình của sông nước.

  • Địa chỉ: Hồ Nhật Nguyệt, Nantou, Đài Trung, Đài Loan

Đầm Cao Mỹ

Đầm Cao Mỹ

Đầm Cao Mỹ

Đầm Cao Mỹ, là vùng nước ngập mặn của Đài Trung. Đây là một trong những nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn đẹp. Bởi vậy mà đầm cũng thu hút nhiều bạn trẻ check-in tại đây. Đặc biệt, những cối xay gió sừng sững và chạy dài ven sông càng làm cho khung cảnh càng trở nên thơ hơn bao giờ.

  • Địa chỉ: Cửa sông Dajiaxi, quận Qingshui, thành phố Đài Trung
  • Giá vé: ~ 375 TWD/lượt (300.000VNĐ/lượt)

Chợ đêm FengJia

Chợ đêm FengJia

Chợ đêm FengJia

Với những ai là tín đồ ăn uống thì chợ đêm FengJia là nơi bạn không thể bỏ qua. Khu chợ đêm này được biết đến là thiên đường ăn vặt với nhiều món ăn hấp dẫn như trứng chiên hàu, đầu vịt cay, đậu hũ thối, mì bò, quả bóng thịt bạch tuộc, súp khoai môn,..

  • Địa chỉ: Wenhua Rd,Tây Đồn, Đài Trung, Đài Loan.

Lưu ý khi du lịch Đài Trung Đài Loan

Tuy Đài Trung Đài Loan có nhiều nét giống các nước ở khu vực Đông Nam Á nhưng bạn cần có một số lưu ý sau để chuyến đi của mình thuận lợi và suôn sẻ hơn:

  • Thành phố Đài Trung có khí hậu tương đối ôn hòa và ít chịu tác động từ bão nhiệt đới vậy nên rất tiện cho việc tham quan và vui chơi. Tuy nhiên, thời điểm “chín mùi” để du lịch Đài Trung Đài Loan là từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 8 đến tháng 11. Những khoảng thời gian này thời tiết khá dễ chịu, phong cảnh thơ mộng và có nhiều lễ hội đặc biệt từ tháng 2 đến tháng 4.
  • Khi du lịch Đài Trung, việc rút tiền ở các cây ATM trong sân bay có phí khá cao. Do đó, bạn nên chủ động chuẩn bị sẵn tiền mặt trong chuyến đi này.
  • Trước khi du lịch Đài Trung, bạn nên chuẩn bị sim 4G hay bộ phát wifi để tiện cho việc tra cứu thông tin và tìm đường.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đến Đài Trung mà du khách cần chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết. Nếu đến đây từ 2 đến tháng 4, bạn nên mang theo một vài chiếc áo khoác mỏng. Từ tháng 8 đến tháng 11, nhiệt độ lúc này tại Đài Trung khá thấp, du khách nên mang theo những chiếc áo khoác, áo len dày để giữ ấm cho cơ thể.
  • Hiện tại, việc di chuyển tiện lợi và an toàn nhất đến Đài Trung là bằng đường hàng không. Một số hãng hàng không khai thác đường bay đi Đài Trung Vietjet Air, China Airlines, Eva Air,..mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, một số hãng sẽ không có đường bay trực tiếp đến Đài Trung mà bạn cần lưu ý.

Không chỉ Đài Trung mà Đài Loan vẫn còn rất nhiều địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Hãy khám phá quốc đảo xinh đẹp này này bằng việc liên hệ và đặt tour du lịch Đài Loan qua hotline 1900 2605 hoặc truy cập website: BestPrice.vn

Các điểm đến tương tự Đài Trung