Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Sổ tay rút gọn về du lịch Đài Loan

4578 Views
Đài Loan- một trong số những hòn đảo của Trung Quốc, nổi tiếng với những đường biển thơ mộng, hồ nước nguyên sơ và những dãy núi mạo hiểm được thiên nhiên ưu ái ban tặng, khí hậu hài hòa, đó cũng là điều thu hút khá lớn du khách đến với  Đài Loan không chỉ muốn khám phá mà còn muốn tận hưởng không khí tại đây.

Vẻ đẹp Đài Bắc về đêm

Vẻ đẹp Đài Bắc về đêm

BestPrice xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi đến với Đài Loan

Thời gian

Đài loan có khí hậu 4 mùa rõ rệt như miền bắc Việt Nam, từ tháng 10- tháng 3 thường có mưa lớn, vào mùa đông lạnh thường có tuyết rơi còn mùa hè thì oi nóng, vì vậy,nếu có ý định du lịch Đài Loan thì bạn nên đi vào các tháng mát mẻ từ tháng 9 đến tháng 11, thời tiết lúc này mát mẻ, thích hợp cho bạn đi thưởng ngoạn, tham quan, hay đi mua sắm tại đây, đặc biệt là tháng 2, lúc này mùa hoa nở nhiều nhất.

Phương tiện di chuyển

Đến được với Đài Loan chỉ có cách duy nhất là máy bay, có rất nhiều hãng bay chất lượng cho bạn thỏa sức lựa chọn như Vietnam Airlines, Eva Air, China Airlines…Khi đặt chân đến với Đài Loan thì bạn không cần bận tâm đến việc đi lại, bởi tại đây có hệ thống giao thông rất thuận tiện cho di chuyển.

Ở đâu?

Đài Loan có hệ thống nhà hàng và khách sạn rất phát triển từ khách sạn cao cấp đến bình dân, BestPrice khuyên bạn nên lựa chọn những khách sạn gần nơi du lịch cũng như tiện cho việc đi lại đến các địa điểm mà bạn mong muốn.

Địa điểm thăm quan bạn nên biết

Các đảo nhỏ tại Đài Loan.

Đảo tại Đài Loan

Đảo tại Đài Loan

Với vị trí là nằm dọc bờ biển với nhiều đảo lớn nhỏ, thì Đài Loan luôn thu hút khách bởi vẻ đẹp đường biển dài, bờ cát trắng mịn, tại đây bạn có thể tắm nắng trên bờ cát trắng hay bơi lội, ngoài ra bạn còn có cơ hội tìm hiểu về lối sống sinh hoạt cũng như văn hóa của người dân nơi đây.

Hồ Nhật Nguyệt

Vẻ đẹp Hồ Nhật Nguyệt

Vẻ đẹp Hồ Nhật Nguyệt

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng và hết sức thú vị khi du lịch Đài Loan, đặc biệt ở đây bởi nó là hợt nhiên lớn nhất và có hình dạng độc đáo hình chiếc lá tại Đài Loan, bao phủ bên ngoài là cảnh núi non, góp phần tại nên vẻ đặc biệt, hung vĩ, núi non, phong thủy hữu tình.

Tháp Tapei 101

Tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101

Mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới, tòa tháp Taipei thu hút du khách bởi sự độc đáo trong thiết kế cũng như chất lượng bên trong, đứng trên tòa tháp này bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đài Loan rất tuyệt vời.

Còn rất nhiều điều thú vị tại Đài Loan đang chờ đợi bạn đến khám phá, hãy đến và trải nghiệm cũng BestPrice nhé!

Yen Nguyen

Nguồn ảnh: Internet

4578 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp