Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Độc đáo Đài Loan

5843 Views
Đài Loan là một hòn đảo ở khu vực Đông Á, ngoài khơi đông nam Đại lục Trung Quốc, phía nam Nhật Bản và phía Bắc Philippines. Đến nơi đây du khách sẽ được cảm nhân được những nét vừa truyền thống vừa hiện đại rất riêng biệt.

Chợ đêm

Chợ đêm Fengjia được xem như chợ lớn nhất Đài Loan

Chợ đêm Fengjia được xem như chợ lớn nhất Đài Loan

Chợ đêm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa về đêm như thưởng thức đặc sản ẩm thực, mua sắm ở Đài Loan. Chợ đêm Fengjia ở Đài Trung được xem như chợ lớn nhất Đài Loan, nổi tiếng với những món ăn vặt như gà chiên, canh thịt , khoai lang viên. Một số chợ đêm nổi tiếng khác như chợ Shilin và Raohe ở Đài Bắc, chợ hoa Đài Nam, chợ Liuhe ở Cao Hùng.

Phật Quang Sơn Tự, thành phố Cao Hùng

Chùa Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn

Cao Hùng là thành phố đông dân thứ hai Đài Loan . Phật Quang Sơn là ngôi chùa lớn nhất Đài Loan, đây là nơi thờ phụng Phật Giáo, đem lại cảm giác bình yên , thanh tịnh.

Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông

Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông.

Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông.

Đây là một trong những suối nước nóng nổi tiếng ở Đài Loan, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi, xả stress. Nguồn nước ở đây trong và không mùi , nhiệt độ cao nhất của suối là 100 độ C, có thể tắm và uống, đem lại cảm giác thoải mái.

“ Hòn đảo ngọc “ Đài Loan

Hòn đảo Ngọc Đài Loan

Hòn đảo Ngọc Đài Loan

Trong một thời gian dài, đảo quốc Đài Loan được gọi là “Formosa” có nghĩa là “hòn đảo xinh đẹp”. Miền đảo này là “vùng đất ngọt” cho cây cối phát triển nên màu xanh của rừng cây nguyên sinh ngàn năm, vịnh, biển là màu sắc chủ đạo cho bức họa Đài Loan.

Làng văn hóa Thập Cô Kích và Đường cô An Bình, Đài Nam

Làng văn hóa Thập Cô Kích,Đài Nam

Làng văn hóa Thập Cô Kích,Đài Nam

Đến nơi đây du khách có thể qua đêm ở làng và học hỏi về lịch sử, cấu trúc trống cũng như kỹ thuật chơi trống cơ bản. Làng văn hóa Thập Cô Kích còn tương đối mới lạ nên thu hút khá đông khách du lịch.

5843 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp