Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Đà Nẵng

3544 Views
Du lịch Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Cùng BestPrice chia sẻ ngay kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Phương tiện di chuyển tới Đà Nẵng
    • 1.1 Máy bay
    • 1.2 Tàu hỏa
    • 1.3 Xe khách
  • 2. Phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng
    • 2.1 Xe máy
    • 2.2 Taxi
    • 2.3 Xe bus
    • 2.4 Xích lô
  • 3. Đặt tour du lịch Đà Nẵng trọn gói tại BestPrice

Phương tiện di chuyển tới Đà Nẵng

Máy bay

Máy bay là phương tiện nhanh nhất và tiện lợi nhất hiện nay và việc đặt vé đi Đà Nẵng không hề khó khi các hãng bay đã khai thác rất nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng trong ngày nên bạn có khá nhiều lựa chọn cho chuyến bay của mình. Vé máy bay đi Đà Nẵng có giá dao động trong khoảng 500.000 – 2.000.000đ/chiều, tùy nơi bạn khởi hành và thời điểm đặt vé, thời gian di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng. Đôi khi các hãng bay hay tung ra những vé khuyến mãi với giá rất hấp dẫn, thậm chí còn có vé 0đ nên việc của bạn đơn giản chỉ là ngồi săn vé giá rẻ cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Một mẹo nhỏ là hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thật sớm để có giá vé tốt nhất nhé, bên cạnh đó nếu bạn đặt Combo Đà Nẵng bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn sẽ có giá rất tốt so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ, đây chắc hẳn là một cách tiết kiệm hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Máy bay là phương tiện đến Đà Nẵng nhanh và tiện lợi nhất hiện nay

Máy bay là phương tiện đến Đà Nẵng nhanh và tiện lợi nhất hiện nay

Tàu hỏa

Tàu hỏa là sự lựa chọn phổ biến đến Đà Nẵng chỉ sau máy bay, đặc biệt đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm dành cho những du khách muốn du lịch Đà Nẵng giá rẻ hoặc những khách du lịch Đà Nẵng tự túc. Có nên đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa? Khi đặt tàu hỏa đi Đà Nẵng, bạn cũng nên cân nhắc vì thời gian di chuyển đến Đà Nẵng khá lâu, khoảng 15-16 tiếng nếu bạn xuất phát từ Hà Nội hoặc TP.HCM. Giá vé tàu đi Đà Nẵng dao động trong khoảng 500.000 – 1.200.000đ/chiều tùy vào hạng ghế bạn chọn. Có một điều thú vị ở việc di chuyển bằng tàu hỏa thì bạn có thời gian ngắm cảnh vật dọc khắp miền tổ quốc, so với máy bay thì tàu hỏa là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn là một du khách sống chậm.

Xe khách

Một phương tiện khác dành cho người du lịch Đà Nẵng tiết kiệm là xe khách. Việc sử dụng xe khách đi Đà Nẵng yêu cầu du khách phải có một sức khỏe tốt để có thể ngồi trên xe di chuyển đường dài. Khác với du lịch Đà Nẵng bằng máy bay hay tàu hỏa, bến xe khách Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố nên khi bạn chọn di chuyển bằng phương tiện này thì lúc đến nơi sẽ tiện hơn cho bạn khi di chuyển thẳng đến khách sạn đã đặt. Có rất nhiều nhà xe khai thác tuyến đường đến Đà Nẵng, đặc biệt là từ Hà Nội và Tp.HCM như nhà xe Phương Trang, nhà xe The Sinh Tourist Đà Nẵng, nhà xe Mai Nhung,… đa số xe khách đi Đà Nẵng là xe giường nằm sẽ hạn chế gây mệt mỏi cho các du khách vì thời gian di chuyển lâu lên đến gần 20 tiếng. Giá vé xe giường nằm đi Đà Nẵng khá rẻ, chỉ khoảng 400.000 – 600.000đ/người tùy nhà xe bình dân hay cao cấp và tùy nơi bạn khởi hành.

Bến xe khách Đà Nẵng

Bến xe khách Đà Nẵng

>>> Để tiết kiệm tối đa chi phí, đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại BestPrice ngay hôm nay.

Phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng

Phương tiện đi lại ở Đà Nẵng rất đa dạng cho bạn lựa chọn, cùng BestPrice điểm qua các phương tiện di chuyển của khách du lịch khi đến Đà Nẵng phổ biến nhất để bạn tham khảo nhé!

Xe máy

Xe máy là phương tiện đi lại ở Đà Nẵng được lựa chọn hàng đầu của các du khách. Di chuyển tại Đà Nẵng bằng xe máy sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn có thể tự do khám phá thành phố mà không phải phụ thuộc những yếu tố như giờ giấc, đặt xe ở những phương tiện khác. Thuê xe máy ở Đà Nẵng cũng khá rẻ, chỉ từ 120.000 – 150.000đ/ngày thì bạn có thể thuê được một chiếc xe ưng ý đồng hành cùng mình trong suốt chuyến du lịch. Một số địa chỉ thuê xe ở Đà Nẵng uy tín mà bạn nên lưu lại là: Cửa hàng Gia Huy (số 6 Trần Cao Vân), cửa hàng MOTOGO (86/26 Thi Sách), cửa hàng Anh Tuấn (k41/16 Tiểu La),…

Xe máy là phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng phổ biến nhất

Xe máy là phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng phổ biến nhất

Taxi

Taxi một trong các phương tiện di chuyển của khách du lịch khi đến Đà Nẵng phổ biến chỉ sau xe máy. Di chuyển bằng taxi sẽ phù hợp hơn với những du khách đi nhóm đông người hoặc gia đình có con nhỏ sẽ dễ dàng di chuyển cùng nhau. Ưu điểm của việc di chuyển bằng taxi là bạn không cần phải tìm đường đến các điểm du lịch hay những quán ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn chỉ cần hỏi tài xế thì sẽ biết được chỗ nào nên đến và giá cả thế nào. Một ưu điểm nữa là dịch vụ taxi ở đây rất phát triển nên bạn có thể dễ dàng gọi xe hoặc bắt xe giữa đường mà không phải chờ lâu, giá taxi thì luôn hiển thị công khai trên đồng hồ điện tử, rất tiện lợi đúng không? Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của nhiều du khách, một số hãng taxi ở đây được nhiều người sử dụng nhất là: Taxi Mai Linh (0511 3 56 56 56), taxi Vinasun Green (0511 3 68 68 68), taxi Tiên Sa Đà Nẵng (0511 3 79 79 79),…

Taxi ở Đà Nẵng

Taxi ở Đà Nẵng

Xe bus

Xe bus Đà Nẵng là phương tiện công cộng dành cho những du khách có kế hoạch du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Ở Đà Nẵng có rất nhiều tuyến bus đến những điểm du lịch nổi tiếng vậy nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe bus tại thành phố này, bên cạnh đó thì giá vé xe bus rất rẻ, chỉ khoảng 7.000 – 20.000đ/lượt tùy điểm đến. Khi sử dụng xe bus để di chuyển ở Đà Nẵng, bạn nên có một tấm bản đồ các tuyến điểm xe bus, bản đồ này sẽ dễ dàng mua ở các hiệu sách hoặc các khu du lịch ở Đà Nẵng.

Xích lô

Xích lô là phương tiện truyền thống của Việt Nam, dành cho những du khách thích dạo quanh thành phố để trải nghiệm cuộc sống thường nhật ở Đà Nẵng. Dù là một trong những phương tiện di chuyển dành cho du khách, tuy nhiên đi xích lô có nhiều nhược điểm hơn là ưu điểm ở chỗ di chuyển khá chậm, chỉ đủ để bạn ngắm cảnh thành phố; vào những mùa cao điểm du lịch thì đường phố Đà Nẵng khá tắc nghẽn, chắc chắn bạn sẽ không muốn ngồi trong xích lô dưới cái nắng của mùa hè trong chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, ưu điểm tuyệt vời của xích lô là bảo vệ môi trường và vô cùng an toàn khi tham gia giao thông. Ghé đến Đà Nẵng, bạn cũng nên thử đi xích lô dạo phố một lần để khám phá thành phố đáng sống này. Giá đi xích lô là 100.000đ/giờ và các tài xế xích lô thì cực kỳ thân thiện, mến khách.

Di chuyển bằng xích lô ở Đà Nẵng

Di chuyển bằng xích lô ở Đà Nẵng

>>> Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng MỚI nhất tại BestPrice.

Đặt tour du lịch Đà Nẵng trọn gói tại BestPrice

So với du lịch Đà Nẵng tự túc thì đi Đà Nẵng theo tour có một ưu điểm hơn hẳn là khi đặt tour thì bạn sẽ không cần phải lo nghĩ gì về lịch trình, chỗ ăn ở và phương tiện đi lại, bên cạnh đó nếu bạn chưa từng đến Đà Nẵng và chưa tự tin với khả năng du lịch tự túc của mình thì du lịch Đà Nẵng theo tour đúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Khi lựa chọn một tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ, bạn cần cân nhắc đặt tour ở một đơn vị du lịch uy tín, bên cạnh đó, việc so sánh giá cả và lịch trình tour cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch du lịch Đà Nẵng theo tour của bạn. Phương tiện đi lại trong tour Đà Nẵng thông thường là xe đưa đón của tour và bạn sẽ đi theo đoàn tour khoảng 10 – 15 người, đây hẳn là một cơ hội tốt để làm quen và kết bạn với những thành viên trong đoàn. Giá cho một tour du lịch Đà Nẵng dao động từ 2.000.000 – 5.000.000đ/người, tùy lịch trình tour mà giá có thể thay đổi khác nhau.

Làm thể nào để đặt tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ ở BestPrice? Bạn chỉ cần truy cập bestprice.vn, chọn mục Tour du lịch và điền điểm khởi hành, điểm đến là Đà Nẵng, ngày dự định đi tour vào bảng thông tin thì hệ thống website của BestPrice sẽ đưa ra hàng loạt tour Đà Nẵng với nhiều mức giá và lịch trình khác nhau cho bạn lựa chọn. Việc cuối cùng bạn cần làm sau khi tìm được một tour du lịch Đà Nẵng ưng ý là điền thông tin người đặt và số điện thoại liên hệ, sau đó gửi yêu cầu đặt tour thì các nhân viên tư vấn của BestPrice sẽ liên hệ lại xác nhận thông tin, giải đáp những thắc mắc cho bạn và hỗ trợ bạn hoàn thành nốt thủ tục đặt tour.

Đà Nẵng

Đà Nẵng

>>> Có thể bạn quan tâm: "Kinh nghiệm lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng"

Hi vọng những thông tin trên BestPrice vừa chia sẻ có thể giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều ý nghĩa cùng bạn bè và người thân.

>>> Đọc thêm "Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A - Z cho người mới đi lần đầu" để có thêm thông tin du lịch Đà Nẵng nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

3544 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp