Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

12 quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng ăn là mê

20845 Views
Nếu bạn dự định ghé tới bãi biển Mỹ Khê trong chuyến đi sắp tới, đừng bỏ lỡ 12 quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng này để được thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản nơi đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hải sản Đà Nẵng Mỹ Hạnh
  • 2. Quán hải sản Thời Cổ Đà Nẵng
  • 3. Nhà hàng Làng Cá
  • 4. Hải sản Bé Biển 
  • 5. Hải sản Bé Mặn
  • 6. Nhà hàng Biển Rạng 
  • 7. Hải sản Phố
  • 8. Hải sản Cua Biển
  • 9. Quán ăn hải sản Mama Seafood
  • 10. Nhà hàng hải sản Ngọc Hương
  • 11. Nhà hàng 4U
  • 12. Nhà hàng Lê Gia 1
  • 13. Lưu ý khi ăn hải sản ở Đà Nẵng

Hải sản Đà Nẵng Mỹ Hạnh

Hải sản Đà Nẵng Mỹ Hạnh là quán hải sản ngon ở bãi biển Mỹ Khê. Đây là một nhà hàng mà thực khách nghĩ đến đầu tiên khi nói về hải sản tươi ở dọc bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống và vừa mới đánh bắt.

View quán nhìn thẳng ra biển, đặc biệt vào buổi tối bạn có thể ngắm bãi biển đẹp lung linh, tận hưởng gió biển lồng lộng và vừa thưởng thức hải sản. Nhân viên tận tình, chu đáo, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 18 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

- Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

- Số điện thoại: 0905313999

- Giá tham khảo: ~150.000đ

Hải sản Đà Nẵng Mỹ Hạnh - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng nổi tiếng

Hải sản Đà Nẵng Mỹ Hạnh (@mainobie)

Quán hải sản Thời Cổ Đà Nẵng

Là một trong những quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng, Hải sản Thời Cổ nổi tiếng vì hải sản tươi mới thực đơn đa dạng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền. Đến đây bạn sẽ được ăn thả ga những loại hải sản tươi ngon, chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả. Không gian ở đây cũng rất rộng rãi thích hợp cho đoàn khách đông người, nhân viên thì rất nhiệt tình, đồ ăn lên rất nhanh, không phải đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

- Số điện thoại: 0905749079

- Giá tham khảo: ~70.000đ

Quán hải sản Thời Cổ Đà Nẵng

Quán hải sản Thời Cổ (@kh.dailylife)

Nhà hàng Làng Cá

Thật tuyệt nếu có thể vừa ăn hải sản vừa ngắm cảnh biển phải không? Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng Làng Cá nào. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hàng hay ngồi ở khoảng không gian ngay cạnh bãi biển đều hợp lý.

Không gian quán rất đẹp. Đặc biệt có view hướng ra biển. Đây là một điểm lý giải vì sao nhà hàng Làng cá được rất nhiều du khách biết đến. Hải sản ở đây đặc biệt tươi, hương vị món ăn thì lại ngon khó cưỡng. Nhân viên phục vụ tại quán vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên giá cao hơn so với mặt bằng chung một xíu nhưng chất lượng thì đáng đồng tiền bát gạo đó nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 284 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

- Số điện thoại: 0983311368

- Giá tham khảo: ~95.000đ

Nhà hàng Làng Cá Đà Nẵng

Nhà hàng Làng Cá (@maruco_traveler)

Hải sản Bé Biển

Hải sản Bé Biển nằm ngay trên đường Võ Nguyên Giáp, ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê. Được nhiều người biết đến là quán hải sản có những nét riêng về phong cách ẩm thực và giá cả bình dân. Các loại hải sản phong phú như hàu nướng mỡ hành, tôm hùm nướng bơ tỏi, cua hấp, tu hài nướng, mực tươi hấp, sò nướng,… và đặc sắc của quán: Gỏi Rau Vườn Bé Biển.

Bên cạnh thưởng thức hải sản tươi ngon, thực khách còn được tận hưởng không gian thoáng mát của gió biển thổi vào. Sức chứa lên đến 350 thực khách, Hải sản Bé Biển chuyên phục vụ các buổi họp mặt bạn bè hay các bữa tiệc gia đình thân mật. liên hoan. Bé Biển – lựa chọn số 1 cho quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng.

Quán có vị trí gần bãi biển Mỹ Khê và là khu vực tập trung nhiều khách sạn Đà Nẵng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn đặt phòng khu vực này vừa thuận tiện khám phá bãi biển Mỹ Khê cũng như ghé tới thưởng thức đặc sản nơi đây.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 09:00 – 03:00

- Số điện thoại: 02362800777

- Giá tham khảo: ~100.000đ

Hải sản Bé Biển - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng được yêu thích nhất

Hải sản Bé Biển (@cypl.c)

Hải sản Bé Mặn

Hải sản Bé Mặn là một trong những quán hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng, với hải sản tươi mới, cập nhật vào mỗi buổi sáng. Chủng loại hải sản đa dạng với nhiều phương thức chế biến, tạo nên một nét riêng của hải sản Bé Mặn.

Thực khách có thể trực tiếp đi chợ có sẵn ngay tại quán hoặc mua hải sản từ ngư dân bắt lên bán dọc bờ biển rồi nhờ quán chế biến hộ. Tùy theo yêu cầu mà đầu bếp sẽ chế biến các loại hải sản theo khẩu vị của khách. Nhân viên quán nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tuy nhiên quán rất đông khách nên đồ ăn ra khá chậm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô 2 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

- Số điện thoại: 0905207848

- Giá tham khảo: ~50.000đ

Hải sản Bé Mặn Đà Nẵng

Hải sản Bé Mặn (@tom_zacky)

Nhà hàng Biển Rạng

Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng tiếp theo mà BestPrice muốn gợi ý cho bạn là nhà hàng Biển Rạng. Tại nhà hàng Biển Rạng thì có rất nhiều loại hải sản tươi sống được nuôi, thả tại hồ nuôi. Thực khách có thể yêu cầu và tự chọn nấu ngay tại bàn của mình. Sau đó sẽ được chứng kiến các quy trình làm ra món ăn từ khâu sơ chế đến thành phẩm là món ăn đầy đủ hương vị.

Còn phải kể đến là nhân viên phục vụ tại quán rất thân thiện và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Không gian quán lại thoáng mát, sạch sẽ. Do đó bất kỳ ai đến đây đều có ấn tượng tốt về quán.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 51 Nguyễn Sáng, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

- Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

- Số điện thoại: 0373222211

- Giá tham khảo: ~150.000đ

Nhà hàng Biển Rạng - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Nhà hàng Biển Rạng (@danangseafood_)

Hải sản Phố

Hải sản Phố nằm trong top các quán ăn ngon ở Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Quán có vị trí đắc địa là mặt tiền của quán hướng về đường biển Võ Nguyên Giáp. Phía sau là không gian hướng ra biển. Ngồi đây thực khách có thể nhìn thấy một khoảng mênh mông của biển Mỹ Khê cực đẹp. Nhà hàng Hải Sản Phố đem lại cho thực khách không gian sang trọng, lịch thiệp và chuyên nghiệp.

Hải Sản Phố cung cấp hải sản theo mô hình "chợ cá" - thực khách đến đây có thể đi chợ và chọn các loại hải sản mình muốn và chế biến theo cách mình thích. Hải Sản Phố tự hào về đội ngũ nhân viên của nhà hàng: đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: dàn đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao,.. Với dịch vụ chuẩn 5 sao, món ăn ngon miệng, không gian quyến rũ nhưng giá cả ở đây lại hợp lí và phù hợp với túi tiền của thực khách.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

- Số điện thoại: 0945943232

- Giá tham khảo: ~65.000đ

Hải sản Phố Đà Nẵng

Hải sản Phố (@sandy___33333)

Hải sản Cua Biển

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng sang trọng mà giá cả phải chăng thì hãy đến với hải sản Cua Biển ngay nhé. Hải sản ở đây thì tươi sống, đa dạng các loại từ cá, tôm, cua,mực. Các món ăn thì có hương vị phổ biến, phù hợp khẩu vị với số đông thực khách. Cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian rộng rãi, thoáng mát, tầm nhìn hướng ra biển, sức chứa lớn, có cả không gian mở và không gian đóng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

- Số điện thoại: 0903555557

- Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ

Hải sản Cua Biển - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng sang trọng

Hải sản Cua Biển (@i_muck_see)

Quán ăn hải sản Mama Seafood

Đến với Mama Seafood bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với giá rất cạnh tranh. Nghe tên quán thôi là đã có thể tượng tượng ra các món ăn ăn ở đây như thế nào rồi. Cảm giác các món ăn đúng chuẩn mẹ nấu, dạt dào tình yêu thương của mẹ nhưng cũng đậm đà cái vị mằn mặn của biển cả.

Không gian rộng rãi với thiết kế độc đáo mang âm hưởng Việt Nam xưa, thực khách đến đây không những được ăn ngon mà còn có những bức ảnh tuyệt đẹp với nhiều góc ảnh bắt mắt.

Món sốt hải sản của Mama Seafood chính là điều tạo nên sự khác biệt so với các nhà hàng hải sản khác. Nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình, nồng hâu, món ăn lên nhanh, thời gian đợi món ngắn. Đồ ăn bắt mắt, tươi, trang trí đẹp, điểm mười cho chất lượng, rất đáng đồng tiền.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô A19, Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

- Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

- Số điện thoại: 0782000019

- Giá tham khảo: ~99.000đ

Quán ăn hải sản Mama Seafood Đà Nẵng

Quán ăn hải sản Mama Seafood (@mamaseafoodvietnam)

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương là nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao. Với diện tích không gian lớn, thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ. Cùng với thiết kế không gian mở, bố trí bàn ghế ngoài trời tạo cảm giác hòa mình vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài. Khi ăn tại đây thì thực khách sẽ cảm nhận được sự bình dị, tự nhiên như ở nhà mà không gian nhà hàng đem lại.

Các loại hải sản phong phú, đa dạng chủng loại, được cập nhật mỗi ngày. Menu đa dạng với gần 200 món ăn được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu làm vừa lòng cả tất cả mọi thực khách. Dàn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo kỹ càng. Đây xứng đáng là một trong những quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng nên ghé tới.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô 9 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

- Giờ mở cửa: 09:30 – 23:30

- Số điện thoại: 0834396868

- Giá tham khảo: ~80.000 đ

>> Xem thêm các món ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ.

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương

Nhà hàng 4U

Tọa lạc ngay bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nhà hàng 4U có có view nhìn ra biển cực đẹp, sau khi đi dạo một vòng quanh bờ biển mà lên ăn hải sản thì còn gì bằng. Không chỉ có không gian sang chảnh, nhã nhặn, đầy lãng mạn với góc nhìn ra biển Mỹ Khê tuyệt đẹp mà đồ ăn thì tươi ngon, trang trí bắt mắt, đầy đủ hương vị. Nhân viên thì cư xử lịch thiệp, chuyên nghiệp.

Ngoài ra nhà hàng 4U còn học hỏi cách chế biến hải sản từ nhiều nước khác nhau như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska, Sò Điệp Nhật, Bào Ngư Hàn Quốc, Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…để phục vụ các món ăn phong phú, đầy đủ mọi phong cách, hương vị đến với thực khách, điều này tạo nên một điểm cộng trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô 1D Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

- Số điện thoại: 02363942945

- Giá tham khảo: ~60.000 đ

Nhà hàng 4U - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng giá rẻ

Nhà hàng 4U Biển (@tajchair)

Nhà hàng Lê Gia 1

Nhà hàng Lê Gia 1 là nhà hàng ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng thuộc chuỗi nhà hàng Lê Gia. Là nơi hội tự các loại hải sản tươi ngon đến từ nhiều khu vực khác nhau như Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang,.. Với sự cầu kỳ trong cách chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp trong ngành. Từ các loại hải sản tươi ngon sẽ tạo ra các món ăn độc đáo và hương vị khó cưỡng lại được.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: B09-B10, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

- Số điện thoại: 02363938068

- Giá tham khảo: 80.000đ

Nhà hàng Lê Gia 1 - Quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng hot nhất

Nhà hàng Lê Gia 1 (@joan_2nd)

Lưu ý khi ăn hải sản ở Đà Nẵng

Một vài lưu ý nhỏ trong quá trình ăn hải sản bạn nên chú ý để tránh các trường hợp xấu xảy ra:

- Bạn nên gọi điện và đặt bàn trước tại các quán này để đảm bảo sẽ cho bàn khi tới nơi, cũng như có thể lựa chọn được chỗ ngồi theo ý thích của mình.

- Nếu trước đó bạn có ăn hải sản thì không nên sử dụng trà hay các loại trái cây, sau 2h bạn có thể sử dụng bình thường.

- Nếu đi ăn có trẻ nhỏ nên cho trẻ ăn thử một chút để xem có biểu hiện dị ứng hay không.

- Không ăn kèm hải sản với thực phẩm có tính hàn cao (dưa hấu, dưa chuột, đồ uống có ga,..)

- Không sử dụng các thực phẩm nhiều vitamin C trước, trong và sau khi ăn hải sản.

Trên đây top 12 quán hải sản ngon ở Mỹ Khê Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món hải sản ngon khi đến với Đà Nẵng.

Mau mau chuẩn bị kế hoạch và lên đường khám phá thành phố này ngay thôi nào. Đừng quên liên hệ ngay với BestPrice theo hotline 1900 2605 để đặt các combo du lịch Đà Nẵng đã gồm phòng khách sạn, vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi, hoặc tour Đà Nẵng giá rẻ mà cực chất lượng cho hành trình sắp tới của mình nhé.

>> Khám phá thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A-Z cho người đi lần đầu.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram

20845 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp