Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Sống ảo tại Đà Lạt mùa hoa cuối năm

3160 Views
Đà Lạt luôn là địa điểm lý tưởng dịp cuối năm, đầu năm mới để du khách mọi miền đến nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn. Đặc biệt một số mùa hoa nổi tiếng là địa điểm ưu chuộng để sống áo của các bạn trẻ.

Được coi như biểu tượng của quảng trường Lam Viên, mùa hoa Dã Quỳ nở bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 1 dương lịch. Nắng lên sáng sớm sắc vàng len lỏi khắp đường phố, từ con ngõ nhỏ đến ven đường lớn. Những cung đường đặc trưng để săn hoa Dã Quỳ mà bạn nên biết như làng hoa Vạn Thành, Tà Nùng, thác Voi, Langbiang. Hoặc những hàng rào hoa Dã Quỳ quấn quanh co trên những ruộng chè xanh mướt ở Cầu Đất. Một bộ cánh trắng sẽ cực ton sur ton cho những bức ảnh chìm trong cánh đồng vàng của hoa Dã Quỳ.

Hoa Dã Quỳ.

Hoa Dã Quỳ.

Nói đến sắc hoa vàng phải kể đến cành đồng hoa Hướng Dương nằm trong khuôn viên của công ty cổ phần thực phẩm sữa TH True Milk. Hoa Hướng Dương nợ rộ nhất vào tháng 11 và tháng 12 được các bạn trẻ ưa thích chụp choẹt dạo dáng giữa cánh đồng hoa. Cánh đồng hoa Hướng Dương dần dần trở thành cơn sốt của nhiều bạn trẻ khi đến Đà Lạt

Hoa Hướng Dương.

Hoa Hướng Dương.

Di chuyển từ phía nông trại hoa Hướng Dương hướng chợ Tu Tra sẽ bắt gặp khu vực cánh đồng hoa cải. Hoa cải được người dân vùng Tu Tra - Đơn Dương trồng để lấy hạt và tinh dầu thưởng nở vào dịp cuối năm. Để pose hình với cánh đồng hoa cải trắng tinh thì những bộ váy áo màu sắc sẽ làm bạn thêm nổi bật trong những bức ảnh rực rỡ

Cánh đồng Hoa Cải

Cánh đồng Hoa Cải

Đi vào làng hoa Thái Phiên các bạn sẽ bắt gặp hai đồi cỏ hồng cực kì lãng mạn ở Đà Lạt. Cỏ hồng hay còn gọi là cỏ đuôi chồn mọc cao vun vút gần giống cỏ lau. Những chiếc váy mềm mại phấp phới bay cùng những ngọn cỏ hồng mềm mại len trong gió tạo nên một khung cảnh cực ma mị hút hồn giới trẻ.

Cỏ Hồng

Cỏ Hồng

Các bạn trẻ truyền tai nhau Đà Lạt có đồi cỏ tuyết đẹp mê để tự sướng, thực ra đó là đồi cỏ hồng được phủ ngập sương sau đêm đông rét mướt. Cỏ hồng tím khoác lên mình sướng sớm trắng xoá và được gọi là cỏ tuyết cứ ngỡ như ở thành phố bầu trời Tây Âu chứ không phải nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Bạn cần chiếc áo khoác ấm để chụp ảnh cùng cỏ tuyết vì thời tiết khá lạnh và ẩm ướt.

Cỏ Hồng ngập sương đêm.

Cỏ Hồng ngập sương đêm.

Đi trong thành phố dọc các con đường như Trần Phú, Quang Trung, Phan Châu Trinh,.. cuối năm sẽ thấy xuất hiện hoa ban trắng. Hoa ban trắng ai cũng nghĩ rằng hay mọc trên núi rừng thì nay lại xuất hiện ở trung tâm thành phố Đà Lạt được giới trẻ vô cùng chào đón. Con đường dọc hai bên hoa ban trắng như khung cảnh đường phố Nhật Bản hay Hàn Quốc, đi bộ dạo phố thôi không cũng đã được nhiều shoot hình cực ưng ý rồi.

Hoa Ban trắng

Hoa Ban trắng

Đà Lạt càng về cuối năm càng rực rỡ bởi đa dạng các mùa hoa nở hút lòng giới trẻ. Best Price sẽ giúp bạn khám phá hành trình Đà Lạt để có một trải nghiệm mới lạ và đáng nhớ

Hiền Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

3160 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp