Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chiang Mai

Giới thiệu về Thành phố Chiang Mai

Thành phố Chiang Mai nằm ở phía Bắc của Thái Lan còn được biết với tên gọi “Đóa hoa hồng phương Bắc của Thái Lan”. Thời tiết Chiang Mai quanh năm khá mát mẻ rất thuận tiện để du lịch. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng với những dãy núi sương mờ cùng các công trình cổ kính.

Ngoài những món ăn đặc trưng của Thái Lan thì Chiang Mai vẫn có ăn khiến nhiều du khách không thể quên được: Khao Soi, nem chua Chiang Mai, Sai Qua, Cà ri heo,..

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Chiang Mai

Chùa Wat Chedi Luang

Chùa Wat Chedi Luang-Chiang Mai

Chùa Wat Chedi Luang

Chùa Wat Chedi Luang là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất Chiang Mai. Chùa nằm ở ngoại thành của thành phố Chiang Mai. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian cổ kính, yên bình và linh thiêng. Đặc biệt, hình ảnh xác của 3 vị sư nhưng da dẻ vẫn hồng hào, yên vị trong tư thế thiền sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

  • Địa chỉ: 103 Prapokklao Road, Tambon Si Pham, Amphoe Muang Chiang Mai.

Chiang Mai Night Bazaar

Chiang Mai Night Bazaar

Chiang Mai Night Bazaar

Đây là khu chợ đêm ở Chiang Mai mà bạn nhất định phải ghé thăm. Khi hoàng hôn buông xuống thì cũng là lúc khu chợ bắt đầu hoạt động sôi nổi và náo nhiệt với nhiều mặt hàng khác nhau: quần áo, đồ lưu niệm, đồ ăn vặt,..

  • Địa chỉ: Changklan Road, Tambon Chang Moi, Amphoe Muang Chiang Mai

Làng Cổ Dài

Làng Cổ Dài

Làng Cổ Dài

Làng Cổ Dài tại Chiang Mai sẽ là điểm du lịch thú vị khi bạn ghé thăm vùng đất này. Đây chính là nơi sinh sống của người dân tộc thiểu số Karen. Bạn sẽ được nhìn thấy những người phụ nữ với chiếc cổ dài đeo trên mình hàng chục chiếc vòng cổ. Theo quan niệm của người Karen, một chiếc cổ càng dài thì càng đẹp, thanh cao và thể hiện cho sự giàu có.

  • Địa chỉ: Làng cổ dài Kayan, thành phố Chiang Mai

Lưu ý khi du lịch Chiang Mai

Để có một chuyến du lịch đến Chiang Mai đầy ý nghĩa và trọn vẹn thì du khách cần một số lưu ý sau:

  • Thời tiết của Chiang Mai khá giống Việt Nam tuy nhiên nhiệt độ sẽ cao hơn một chút. Ở Chiang Mai cũng có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô rơi vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 5. Đây cũng là thời điểm đẹp để khám phá Chiang Mai.
  • Chuẩn bị giấy tờ, tiền tệ. Khi du lịch Chiang Mai thì du khách không cần thẻ Visa và chỉ cần hộ chiếu có hạn sử dụng trên 6 tháng. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị một khoản tiền Thái để thuận tiện cho việc trao đổi, mua bán và di chuyển. Bạn có thể đổi tiền ở Việt Nam hoặc đổi sang USD rồi qua Thái đổi tiền Baht.
  • Do khí hậu ở Chiang Mai nắng quanh năm và nhiệt độ cao vậy nên hãy mặc những bộ quần áo mỏng nhẹ và nhớ chuẩn bị một trang phục nghiêm túc, gọn gàng, kín đáo để ghé thăm chùa ở đây.

Việc di chuyển từ Việt Nam tới Chiang Mai rất đơn giản và nhanh chóng chỉ mất khoảng 2 tiếng khi đặt vé máy bay đi Thái Lan tại BestPrice. Ngoài ra, việc trang bị thêm những kiến thức du lịch Chiang Mai sẽ giúp ít nhiều cho chuyến đi của bạn. Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn du lịch Chiang Mai và chưa biết làm như thế nào thì đừng lo lắng, hãy ghé thăm website BestPrice.vn hoặc liên hệ qua hotline 1900 2506 để đặt ngay tour du lịch Thái Lan và nhận thông tin tư vấn từ nhân viên.

Các điểm đến hấp dẫn ở Chiang Mai