Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 điểm check-in đẹp nhất mùa thu không thể bỏ lỡ

2410 Views
Mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm, khoảng thời gian rất thích hợp cho bạn có những chuyến du lịch nước ngoài để tận hưởng bầu không khí dễ chịu, check-in với những rừng cây lá vàng lãng mạn hay tham gia vào nhiều lễ hội đầy màu sắc. Cùng khám phá ngay top những điểm đến đẹp nhất mùa thu này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hàn Quốc
  • 2. Nhật Bản
  • 3. Trung Quốc
  • 4. Đài Loan
  • 5. Châu Âu

Hàn Quốc

Điểm du lịch nổi tiếng vào mùa thu đầu tiên không thể bỏ qua chính là Hàn Quốc. Không khí mùa thu tại Hàn Quốc rất mát mẻ, dễ chịu. Từ tháng 9 đến tháng 11, khắp nơi trên xứ sở kim chi được phủ một màu đỏ, màu vàng tuyệt đẹp, giúp bạn thỏa sức chụp những bức ảnh check-in đẹp lung linh. Một số điểm du lịch nổi tiếng như: đảo Nami, Asan Gingko Tree Road, cung điện Changdeokgung, làng Jeonju Hanok,…

Mùa thu trên đảo Nami

Mùa thu trên đảo Nami

Bên cạnh đó, du lịch Hàn Quốc mùa thu, bạn đừng quên khám phá nền ẩm thực phong phú nơi đây với nhiều món ăn rất bổ dưỡng như: Hải sản, hồng, thịt bò nướng,…hay tham gia các lễ hội đặc sắc: Lễ hội Hanji, lễ hội múa mặt nạ quốc tế,…

>>> Tham khảo tour Hàn Quốc mùa thu tại đây.

Nhật Bản

Nhật Bản – Một trong top những điểm du lịch mùa thu nhất định bạn nên ghé thăm. Mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ khoảng giữa tháng 9 tới cuối tháng 11. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nhật Bản trong năm bởi thời tiết lúc này không quá lạnh như mùa đông, hay quá nóng như mùa hè. Các rừng cây sẽ chuyển màu lá bắt đầu từ phía bắc xuống dần phía nam. Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản, bạn nên đến một số địa điểm như: Tokyo, Nikko, núi Phú Sĩ, Kyoto,…để có thể ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu nơi đây. Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản, mùa lá rơi nhiều nhất ở Kyoto sẽ vào giữa tháng 11 đến giữa tháng 12. Vì vậy, nếu không muốn bỏ lỡ mùa thu ở đây thì hãy đặt ngay tour du lịch Nhật Bản và lên trước kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình nhé.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ

Đi du lịch Nhật Bản mùa thu có gì thú vị? Không những được chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn xứ sở mặt trời mọc, du lịch Nhật Bản mùa thu bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: Hái nho Kyoho ở Kofu, thưởng thức món cá hồi mùa thu chỉ có ở Hokkaido hay tham gia lớp học nấu ăn truyền thống Nhật Bản.

Trung Quốc

Một trong những điểm check-in hot nhất mùa thu chính là Trung Quốc. Không phải ngẫu nhiên đất nước này lại được nhiều du khách ưu ái và lựa chọn là điểm đến hàng đầu cho chuyến du lịch của mình như vậy. Mùa thu Trung Quốc bắt đầu khoảng cuối tháng 8 và kéo dài đến hết tháng 11. Vào khoảng thời gian này tiết trời mát mẻ, không khí trong lành, cảnh vật thiên nhiên đều trở nên dịu êm, lãng mạn làm say lòng du khách khi tới đây. Cẩm nang du lịch Trung Quốc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các địa điểm như: Phượng Hoàng Cổ Trấn, Thành Đô hay Bắc Kinh. Đây chính là top những điểm du lịch đẹp nhất Trung Quốc mùa thu mà bạn không thể bỏ lỡ đó.

Mùa thu tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Mùa thu tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Du lịch Trung Quốc mùa thu, khách du lịch đặc biệt yêu thích ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn bởi vẻ đẹp tựa tiên cảnh chốn hạ giới của nơi đây. Vẻ đẹp cổ kính cũng như không khí nhẹ nhàng, trầm mặc như làm níu chân của bất cứ ai tới đây vậy. Bên cạnh đó, thưởng thức ẩm thực Trung Quốc mùa thu với nhiều món ăn truyền thống như: vịt nướng, cua lông, rượu hoa quế lên men cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đó,

>>> Đặt ngay tour Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa thu để khám phá vùng đất cổ tích này nhé.

Đài Loan

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch đẹp vào mùa thu mà không quá xa thì có thể ghé thăm Đài Loan. Cũng giống như Hàn Quốc và Nhật Bản, mùa thu Đài Loan bắt đầu vào khoảng tháng 9 nhưng sẽ kéo dài hơn, tới tận tháng 12. Nhiệt độ trung bình vào khoảng 22 - 28 độ C, rất phù hợp để bạn tham quan cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời.

Mùa thu Đài Loan

Mùa thu Đài Loan

Vậy đi du lịch Đài Loan mùa thu nên làm gì? Chắc chắn rồi, bạn nhất định sẽ phải ngắm sắc lá phong đổi màu - điểm nổi bật nhất trong dịp này tại Đài Loan. Một số địa điểm khách du lịch thường tới đó là: Thác nước Thập Phần, nông trại Wuling, công viên Dương Minh Sơn, hồ Nhật Nguyệt, vườn quốc gia Alishan,...Ngoài ra, du lịch Đài Loan vào mùa thu bạn có thể trải nghiệm tắm suối nước nóng giúp bạn thoải mái, thư giãn. Còn nếu là một tín đồ mua sắm, vậy đừng bỏ qua phố đi bộ Tây Môn Đình nhé.

Trải nghiệm tắm suối nước nóng tại Đài Loan

Trải nghiệm tắm suối nước nóng tại Đài Loan

Châu Âu

Gợi ý cuối cùng cho tour du lịch mùa thu của bạn chính là các nước thuộc Châu Âu như: Pháp, Nga, Bỉ, Thụy Sĩ, Ý,...Châu Âu khi bước vào thu khoác lên mình một vẻ đẹp riêng biệt với sắc vàng của những rừng cây, khiến du khách cảm nhận được sự lãng mạn và cổ điển của cảnh sắc nơi đây. Bạn có thể lựa chọn những tour du lịch Châu Âu trọn gói hoặc tự lên kế hoạch với hành trình gồm nhiều quốc gia liên tuyến để có thể khám phá trọn vẹn mùa thu của trời Âu. Ví dụ, tuyến Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức, hay Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý.

Paris vào thu

Paris vào thu

Hành trình này sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bạn sẽ được đắm mình vào một Paris quyến rũ và ngọt ngào, tận hưởng không gian cổ kính của những công trình kiến trúc ở Bỉ, hay đơn giản là được đạp xe và tận hưởng không khí mùa thu của Amsterdam. Mùa thu của Châu Âu luôn là thời điểm lý tưởng nhất dành cho những ai yêu thiên nhiên và yêu sự thay đổi của đất trời. Chắc chắn một chuyến du lịch Châu Âu mùa thu sẽ đem đến cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ đó.

Trên đây là những điểm du lịch mùa thu được yêu thích nhất, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Còn chần chừ gì nữa, đặt ngay cho mình một chuyến du lịch mùa thu tại: https://www.bestprice.vn/ nhé! Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch thật tuyệt vời trong mùa thu này!

Hanh Chu

Nguồn ảnh: Internet

2410 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp