Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những quán ăn ngon ở Cần Thơ ăn là 'ghiền'

3852 Views
Cùng BestPrice khám phá ngay Top những quán ăn ngon ở Cần Thơ nổi tiếng nhất, được nhiều người yêu thích nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Sủi cảo A Chảy
  • 2. Bánh cống Cô Út
  • 3. Phố nướng 102
  • 4. Quán Hồi Đó 
  • 5. Quán lẩu mắm Dạ Lý
  • 6. Nhà hàng Sông Quê
  • 7. Quán Chị Tôi
  • 8. Quán vịt nấu chao Cẩm Tú
  • 9. Quán mì Hậu Phát
  • 10. Nem nướng Thanh Vân

Sủi cảo A Chảy

Sủi cảo A Chả là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ được BestPrice nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Quán đã nổi tiếng từ lâu đối với người dân và khách du lịch Cần Thơ với món sủi cảo, mì hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa. Sủi cảo ở đây rất mềm, nhân nhiều thịt và vị nước lèo rất đậm đà, đây cũng là một trong những quán ăn sáng ở Cần Thơ thu hút nhiều thực khách ghé đến nhất.

Nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, quán sủi cảo A Chảy có không gian rất sạch sẽ và thoáng mát, còn các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện và nhanh nhẹn. Mặc dù quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải đợi lâu để được thưởng thức những món ngon hấp dẫn quán ăn lâu năm này.

Thông tin:

- Địa chỉ: 38 Nguyễn An Ninh, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 8h - 22h

- Giá tham khảo: Từ 20.000đ.

Sủi cảo A Chảy là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ được yêu thích nhất

Mì trộn tóp mỡ ở Sủi cảo A Chảy (@cogiannays)

Bánh cống Cô Út

Vốn đã nổi tiếng từ lâu đối với người dân và khách du lịch Cần Thơ, quán bánh cống Cô Út là một trong các quán ăn ngon ở Cần Thơ được yêu thích nhất bởi giới trẻ. Bánh cống là món đặc sản miền Tây sông nước mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi khám phá ẩm thực Cần Thơ của mình. Bánh cống có nhân bánh được làm từ thịt lợn băm nhỏ, tôm, đậu xanh, hành tím,... rồi rán giòn cùng vỏ bánh trong một chiếc cống (tên gọi của dụng cụ rán bánh), ăn kèm cùng rau sống và nước mắm chua ngọt rất ngon.

Bánh cống Cô Út có không gian thoáng mát và sạch sẽ, đây là điểm đến lý tưởng của nhiều người vào mỗi chiều đến. Quán mở cửa từ đầu giờ chiều đến tối, đông nhất là khoảng 3-4h chiều nên bạn cần lựa thời gian đến thích hợp để có chỗ ngồi thoải mái nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: 86/38 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 13h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 15.000đ.

Bánh cống Cô Út là quán ăn đặc sản Cần Thơ nổi tiếng

Bánh cống Cô Út (@thvnhtvmtr)

Phố nướng 102

Quán Phố nướng 102 là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình ở Cần Thơ. Quán Phố nướng 102 nổi tiếng với đồ nướng tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà và giá cả ở đây thì rất bình dân. Bên cạnh đồ nướng, bạn có thể gọi cả lẩu hải sản, lẩu cá kèo, lẩu mắm,... đều là những món ngon được gọi nhiều trong menu quán. Không gian ở Phố nướng 102 cực kỳ rộng, có sức phục vụ cho gần trăm người cùng lúc, bên cạnh đó thì quán cũng có nhiều bàn lớn để phục vụ những nhóm bạn đông người.

Thông tin:

- Địa chỉ: 339 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 15h - 24h.

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ/người.

Quán Phố nướng 102 nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Cần Thơ thu hút nhiều giới trẻ ghé đến

Món ngon tại Quán Phố nướng 102 (@nguyenv20)

Quán Hồi Đó

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ngon cho gia đình thì quán Hồi Đó là một ý kiến không tồi trong chuyến du lịch Cần Thơ của bạn. Quán Hồi Đó nổi tiếng là một trong những quán ăn gia đình ở Cần Thơ được yêu thích nhất với menu đa dạng, phong phú các món ăn 3 miền Bắc, Trung, Nam. Không gian quán rất ấm cúng, gần gũi với gia đình. Ghé đến quán Hồi Đó, bạn không chỉ có thể thưởng thức những món ngon mà còn có những trải nghiệm thú vị bên không gian đậm chất miền Tây sông nước rất thú vị.

Thông tin:

- Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 20.000đ/món.

Quán Hồi Đó là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ được nhiều gia đình ghé đến thưởng thức

Món ngon ở Quán Hồi Đó (@nana.15__)

Quán lẩu mắm Dạ Lý

Quán lẩu mắm Dạ Lý là một quán ăn đặc sản Cần Thơ vô cùng hấp dẫn. Nổi bật nhất ở quán phải kể đến lẩu mắm và lẩu cá kèo là hai trong nhiều món ăn đặc sản Cần Thơ mà bạn nhất định phải thử. Quán Dạ Lý có không gian rộng rãi đủ phục vụ cho nhiều đoàn khách đông người, nếu bạn tham gia tour Cần Thơ thì đây chắc hẳn là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ dành cho đoàn thưởng thức đặc sản.

Một điểm trừ nhỏ ở quán Lẩu mắm Dạ Lý là giá menu có cao hơn so với mặt bằng chung các quán khác, tuy nhiên quán vẫn luôn đông khách vì chất lượng món ăn không thể chê vào đâu được, bên cạnh đó thì nhân viên phục vụ ở quán khá nhanh nhẹn và hiểu ý khách nên bạn cũng sẽ không phải chờ lâu khi gọi món.

Thông tin:

- Địa chỉ: 89 Đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 10h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 200.000đ/người.

Lẩu mắm Dạ Lý là quán ăn đặc sản Cần Thơ cực kỳ hút khách

Lẩu mắm Dạ Lý là quán ăn đặc sản Cần Thơ cực kỳ hút khách (@tieukhanh.02)

Nhà hàng Sông Quê

BestPrice gợi ý cho bạn thêm một địa chỉ quán ăn đặc sản Cần Thơ được yêu thích nhất đó là nhà hàng Sông Quê. Bạn có thể tìm thấy ở nhà hàng Sông Quê tất tần tật những món ăn đặc sản Cần Thơ phong phú, đậm chất vùng quê sông nước. Mỗi món ăn ở nhà hàng Sông Quê đều mang hương vị đậm đà, gần gũi với mọi gia đình, ngon nhất phải kể đến những món ngon như rau xào, tôm sông, canh cá linh bông điên điển, cá lóc nướng,...

Không gian ở nhà hàng Sông Quê cũng chân chất và giản dị như chính những món ăn ngon ở nhà hàng. Đây chắc hẳn là một trong những quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ mà bạn cần lưu lại địa chỉ ghé đến khi có dịp du lịch miền Tây sông nước.

Thông tin:

- Địa chỉ: 118/9/53B Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 50.000đ/món.

Món ngon bình dị ở nhà hàng Sông Quê

Món ngon bình dị ở nhà hàng Sông Quê

Quán Chị Tôi

Quán Chị Tôi luôn nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở Cần Thơ thu hút nhiều thực khách nhất. Quán có không gian sân vườn rộng rãi và thoáng, có view hồ nên rất nhiều du khách lựa chọn ghé đến vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa thư giãn. Bên cạnh đó thì menu quán Chị Tôi thiên về những món vặt vặt như ốc hấp xào các loại, cơm cháy kho quẹt, tàu hủ trứng hay những món ăn gia đình đều rất ấn tượng.

Nhân viên phục vụ ở quán Chị Tôi rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, trải nghiệm ở quán sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng mỗi lần ghé đến. Quán luôn đông khách vào cuối tuần, đặc biệt là buổi tối nên bạn cần lựa thời gian hợp lý để ghé đến quán thưởng thức các món ngon nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: 27 - 29 Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 8h - 22h.

- Giá tham khảo: 25.000đ - 200.000đ.

Quán Chị Tôi luôn nằm trong top các quán ăn ngon ở Cần Thơ hấp dẫn thực khách

Quán Chị Tôi nổi tiếng với các món ăn dân dã miền Tây (@lisa.linhtrang)

Quán vịt nấu chao Cẩm Tú

Quán Cẩm Tú nổi tiếng với vịt nấu chao - một trong những món ăn ngon ở Cần Thơ nổi tiếng nhất mà bạn nhất định phải thử một lần. Quán Cẩm Tú là quán ăn đặc sản Cần Thơ được yêu thích, bạn có thể thưởng thức lẩu vịt nấu chao rất ngon cùng bạn bè và gia đình đảm bảo sẽ nghiện luôn sau lần đầu nếm thử.

Không gian ở quán Cẩm Tú khá giản dị, không được trang trí cầu kỳ như các quán ăn ngon ở Cần Thơ khác. Nhưng quan trọng nhất ở đây vẫn là chất lượng món ăn không có gì để chê, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, rất được lòng nhiều thực khách khó tính.

Thông tin:

- Địa chỉ: Hẻm 1 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h.

- Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ.

Lẩu vịt nấu chao ở quán Cẩm Tú

Lẩu vịt nấu chao ở quán Cẩm Tú (@linhlikesstreetfood)

Quán mì Hậu Phát

Nằm trong Top 10 các quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ hút khách nhất, quán mì Hậu Phát đã nổi tiếng từ lâu với những món mì trứng có nguồn gốc từ Trung Hoa. Ghé đến quán mì Hậu Phát, bạn sẽ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa qua các món mì hoảnh thánh, mì vịt tiềm, miến gà,... đều rất đậm đà, hấp dẫn. Nếu là một du khách đã có nhiều kinh nghiệm du lịch Cần Thơ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến độ nổi tiếng của quán mì Hậu Phát này.

Mọi thứ ở quán mì Hậu Phát đều được đánh giá cao, từ giá cả, phong cách phục vụ và chất lượng món ăn. BestPrice chắc hẳn đây sẽ là một trong các quán ăn ngon ở Cần Thơ xứng đáng điểm 10 trong lịch trình khám phá ẩm thực miền Tây của bạn.

Thông tin:

Địa chỉ: 19 Đường Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 8h – 22h.

Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ.

Mì vịt tiềm ở quán Hậu Phát

Mì vịt tiềm ở quán Hậu Phát

Nem nướng Thanh Vân

Quán nem nướng Thanh Vân là quán ăn đặc sản Cần Thơ nổi tiếng với món nem nướng Cái Răng thu hút rất nhiều giới trẻ ghé đến mỗi ngày. Suất nem nướng Thanh Vân đơn giản chỉ có một mẹt nem nhỏ với rau sống, nước chấm, bún, bánh tráng cuốn nhưng lại là thức quà chiều được khách du lịch Cần Thơ và các bạn trẻ yêu thích. Nem ở đây được tẩm ướp đậm đà và nướng chín kỹ, có thể cuốn với bánh tráng và bún hoặc ăn với bánh hỏi và chấm nước mắm chua ngọt đều rất ngon.

Quán nem nướng Thanh Vân rất đông khách, cũng chính vì vậy mà phục vụ ở quán không bao quát hết được các thực khách nên bạn sẽ phải chờ một lúc để gọi món. Không gian quán không rộng nhưng bù lại rất thoáng và chỗ để xe rất thoải mái, an ninh nhé.

Thông tin:

Địa chỉ: 17 Đại Lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 8h – 22h.

Giá tham khảo: Từ 45.000đ/suất.

Nem nướng Thanh Vân cực hấp dẫn

Nem nướng Thanh Vân cực hấp dẫn (@andiroitap)

>> Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc siêu vui, siêu rẻ.

BestPrice đã vừa tổng hợp danh sách những quán ăn ngon ở Cần Thơ ăn là 'ghiền' ngay dành cho bạn tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình. Một mẹo nhỏ gợi ý cho bạn khi lên kế hoạch du lịch Cần Thơ tự túc là hãy đặt vé máy bay đi Cần Thơ thật sớm để có giá tốt nhất nhé, bên cạnh đó cũng đừng quên BestPrice luôn hỗ trợ bạn đặt thêm những khách sạn Cần Thơ nằm ngay trung tâm với rất nhiều ưu đãi. Liên hệ BestPrice ngay để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể hơn.

Chúc bạn có chuyến du lịch Cần Thơ thật nhiều ý nghĩa.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

3852 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp