Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất

1636 Views
Trong bài viết này BestPrice sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất để có chuyến du lịch thật như ý nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Cần Thơ ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực trung tâm thành phố
    • 1.2 Khu vực đường 30/4
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Vinpearl Hotel Cần Thơ
    • 4.2 Khách sạn Iris Cần Thơ
    • 4.3 TTC Hotel Cần Thơ
    • 4.4 Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    • 4.5 Khách sạn Holiday Cần Thơ 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Cần Thơ ở khu vực nào?

Đặt phòng khách sạn Cần Thơ ở khu vực nào là thuận tiện nhất? Câu hỏi này sẽ được giải đáp nếu như bạn đã định hình sẵn trong đầu lộ trình mà mình sẽ đi tại Cần Thơ. Tuy nhiên, dưới đây mình sẽ đưa ra gợi ý về một số khu vực trung tâm mà khách du lịch thường lựa chọn:

Khu vực trung tâm thành phố

Khi thuê một khách sạn gần trung tâm thành phố, đương nhiên sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc di chuyển, tham quan những cảnh đẹp, không khí náo nhiệt, ẩm thực cũng rất phong phú, thì giá sẽ khá cao.

Nếu như bạn đi du lịch Cần Thơ cùng với gia đình, người thân thì địa điểm để thuê khách sạn thích hợp nhất là trung tâm thành phố Cần Thơ. Tại đây có ưu điểm lớn là bạn sẽ thuận tiện đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, chợ đêm Cần Thơ.

Không những vậy, từ bến Ninh Kiều bạn cũng có thể đi tham quan những tỉnh thành xa như Trà Vinh, Bến Tre một cách rất thuận tiện. Nhược điểm khi ở đây đó là khá ồn ào, tấp nập vì nằm trong khu vực trung tâm thành phố.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều - Nơi tập trung rất nhiều khách sạn tại Cần Thơ

Khu vực đường 30/4

Khu vực này cũng có rất nhiều khách sạn để bạn lựa chọn và cũng dễ dàng di chuyển nữa. Tại đây tập trung nhiều khách sạn 2*, 3* đến 4* với giả cả bình dân.

Chọn khách sạn khu vực đường 30/4, quý khách có thể di chuyển đến địa điểm du lịch tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, làng du lịch Mỹ Khánh,... mà chưa mất tới 30 phút di chuyển.

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Ai cũng mong muốn có một nghỉ đáng nhớ và suôn sẻ nhất, chính vì vậy, hãy chuẩn bị những “khâu” quan trọng khi đặt phòng, bao gồm những tiêu chí mà bạn đặt ra cho nơi mình lưu trú.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Nếu bạn mong muốn có một chuyến nghỉ dưỡng thì có thể chọn ở các khách sạn 4, 5 sao, các khu nghỉ dưỡng phong cách “miệt vườn”, kinh phí sẽ tương đối cao. Ngược lại, nếu bạn còn trẻ, thích du lịch khám phá Cần Thơ bằng cách phóng khoáng nhất thì hãy thuê các khách sạn bình dân, giá rẻ.Quý khách có thể tham khảo giá phòng khách sạn như sau: khách sạn 2* và 3* trong khoảng giá từ 300.000 - 660.000 đồng/đêm; khách sạn 4* khoảng từ 700.000 - 3.800.000 đồng/đêm; khách sạn 5* khoảng từ 950.000 - 2.500.000 đồng/đêm.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Một điều không thể phủ nhận rằng, khi lựa chọn những phòng đôi hay phòng gia đình đi đông người sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với nhiều phòng đơn.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Phong cảnh tại Cần Thơ vô cùng đẹp, thơ mộng, do vậy nếu như bạn muốn lựa chọn phòng khách sạn có view đẹp, để check-in sang chảnh thì chắc chắn những khách sạn hạng sang sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Vì là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên khi thực hiện bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng nếu không sẽ ảnh hưởng đến cả chuyến đi. Sau đây là một vài điều bạn cần lưu ý khi đặt phòng nhé:

Xem và lựa chọn phòng hợp lý: bạn không nên tin tưởng quá nhiều vào những tấm hình ở các website vì có nguy cơ bạn sẽ vỡ mộng khi đến nhận phòng. Để đánh giá chính xác chất lượng, ngoài hình ảnh, bạn nên lướt thêm những thông tin nhận xét của khách đã từng sử dụng. Hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến khách sạn đó hay tìm hiểu thêm các thông tin trên các web uy tín về review khách sạn như Tripadvisor, bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình.

Tìm hiểu kỹ về những dịch vụ và tiện ích: mặc dù thông tin này đã được viết đầy đủ trên website nhưng bạn cũng đừng ngần ngại hỏi lại khi có thắc mắc. Ví dụ: Liệu khách sạn cách xa các điểm vui chơi bao xa? Bể bơi có tính phí không? Thức uống trong phòng, minibar có miễn phí không?... Bảo vệ quyền lợi của mình để tránh trường hợp mất thêm phí không đáng có.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Vinpearl Hotel Cần Thơ

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: số 209, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Hotel Cần Thơ giá tốt nhất tại đây.

Vinpearl Hotel Cần Thơ là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Cần Thơ sông nước. Du khách dừng chân ở khách sạn sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt một Cần Thơ vừa nhộn nhịp ở nơi trung tâm lại vừa êm đềm bên dòng chảy lững lờ của dòng sông Hậu.

Giá phòng vô cùng bình dân chỉ 1.700.000 đồng/ 1 đêm. Với đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực phong phú, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố.

Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tham quan cuộc sống người dân sông nước tại chợ nổi Cái Răng, vườn cây sai quả và thưởng thức hoa quả tại khu du lịch miệt vườn Phong Điền, thoải mái tham gia trò chơi dân gian tại Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh. Vinpearl Hotel Cần Thơ là điểm đến và biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú này.

Vinpearl Hotel Cần Thơ

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Khách sạn Iris Cần Thơ

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: số 224, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Giá tham khảo: 950.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Iris Cần Thơ giá tốt nhất tại đây.

Iris Cần Thơ có không gian thiết kế tinh tế, rất sạch đẹp, vị trí rất thuận lợi để đi đến những nơi vui chơi thăm quan hay những quán ăn nổi tiếng. Đối diện có chợ Xuân Khánh thuận tiện mua sắm.

Về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thì chắc chắn du khách sẽ rất hài lòng về sự tận tâm và hiếu khách. Tại Iris Cần Thơ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng, thư giãn bên ly nước giải khát và ngắm nhìn thành phố từ quán bar trên tầng thượng. Chỉ mới tưởng tượng thôi mà đã thấy đây là một không gian không thể lý tưởng hơn dành cho kì nghỉ tại Phan Thiết rồi đúng nhỉ?

Không gian ấm cúng tại Iris Cần Thơ

Không gian ấm cúng tại Iris Cần Thơ

TTC Hotel Cần Thơ

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: số 2, Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Giá tham khảo: 1.160.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn TTC Hotel Cần Thơ giá tốt nhất tại đây.

Thêm một khách sạn ở Cần Thơ có vị trí tốt, phòng sạch sẽ, tiện nghi khác mà các bạn không thể bỏ qua đó là TTC Hotel Cần Thơ. Các phòng của khách sạn có diện tích từ 35m2, được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, nước uống miễn phí,... Vị trí từ khách sạn đến các điểm du lịch rất gần, dễ dàng di chuyển.

Về ăn uống thì khách sạn TTC này có vị trí nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ nên bạn sẽ không khó khăn để tìm thấy nhà hàng, quán ăn ngon rẻ tại Cần Thơ.

Ngoài phòng ốc tiện nghi, TTC sẽ đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, quầy bar,...

TTC Hotel Cần Thơ

Du khách đặt trọn niềm tin với TTC Hotel Cần Thơ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Khu E, cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

- Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ giá tốt nhất tại đây.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Mang theo một phong vị Tây Bắc đặc biệt về miền sông nước.

Mường Thanh Luxury tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố “Tây Đô”, trước vòng xoay Cồn Cái Khế, bên cạnh dòng dòng chảy của sông Cần Thơ, gần với đặc trưng chợ nổi Miền Tây và bến Ninh Kiều nổi tiếng.

Khách sạn gồm 308 phòng trong tổng số 22 tầng khách sạn. Bên cạnh tiện nghi cao cấp còn thu hút khách bởi tầm view cực đẹp, từ phòng nghỉ của Mường Thanh Luxury bạn có thể thả hồn theo dòng chảy êm đềm của dòng sông Hậu, sự dịu dàng, lặng lẽ của cầu Cần Thơ.

Nếu cần một nơi nghỉ dưỡng thư thái cho tâm hồn, thì Mường Thanh Luxury Cần Thơ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Trải nghiệm kỳ nghỉ sang chảnh tuyệt đối với Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Khách sạn Holiday Cần Thơ

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: 21B2, Lý Hồng Thanh, TTTM Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

- Giá tham khảo: 605.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Holiday Cần Thơ giá tốt nhất tại đây.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, khách sạn Holiday mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.5 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 15 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: chợ Cái Khế, sân vận động Cần Thơ, cầu Ninh Kiều.

Vì sự thoải mái và tiện nghi của quý khách, khách sạn cũng trang bị đầy đủ bãi đỗ xe, quán cafe, thang máy, quầy nước, phòng gia đình. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí hoàn hảo làm cho khách sạn Holiday trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Cần Thơ.

Holiday Cần Thơ

Holiday Cần Thơ đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái như chính ngôi nhà của bạn

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Đây là chuyến du lịch Cần Thơ đầu tiên của bạn, do vậy bạn không biết nên đặt phòng khách sạn Cần Thơ như thế nào thì hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và chi phí đó:

- Lựa chọn thời gian cho chuyến du lịch thích hợp, nên tránh những khoảng thời gian cao điểm của mùa du lịch để có không gian thoải mái và việc đặt phòng khách sạn cũng không quá khó khăn, tránh tình trạng “đành” lựa chọn một phòng khách sạn không được như ý mà giá còn bị “đẩy” lên cao. Nếu bạn đi du lịch Cần Thơ vào mùa khô (tháng 12 đến tháng 4 năm sau) bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn nữa vẻ đẹp của chợ nổi lênh đênh trên mặt nước, được thưởng thức dâu Hạ Châu - đặc sản của vùng đất Cần Thơ và tham dự những lễ hội truyền thống của Cần Thơ.

- Như mình cũng đã nói ở trên, những khách sạn ở khu vực trung tâm sầm uất, náo nhiệt, view đẹp sang chảnh thì giá sẽ cao hơn, còn những khách sạn ở khu vực xa trung tâm sẽ có giá rẻ hơn nhưng bạn sẽ phải chi trả thêm nhiều chi phí cho việc di chuyển hay vui chơi. Mẹo nhỏ ở đây là gì? Đó là các bạn sẽ lựa chọn những khách sạn gần khu vực trung tâm nhưng đi sâu vào những ngõ hẻm, bạn sẽ khám phá được thêm rất nhiều khách sạn đáp ứng được tiêu chí mà bạn đề ra đó, quá tiết kiệm đúng không nào?

- Vào thời gian cao điểm thì việc đặt phòng sớm tránh hết phòng là một điều hết sức cần thiết. Nếu bạn đã có kế hoạch thời gian cố định thì tốt nhất nên đặt phòng trước 1 tháng hoặc chu đáo hơn thì có thể là 2 tháng trước chuyến du lịch. Một là bạn chắc chắn sẽ có phòng đẹp, giá tốt; hai là bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi đặt phòng sớm trên các web uy tín.

- Đặt phòng tại BestPrice Travel - đại lý du lịch uy tín để được tư vấn chọn phòng, nhận phòng ưng ý, chất lượng tốt, và nhận c các ưu đãi đặc biệt hơn khi đặt phòng sớm.

Hy vọng với những gợi ý của BestPrice về việc lựa chọn khách sạn giá tốt nhất cho kì nghỉ tại Cần Thơ sẽ giúp các bạn có một chuyến hành trình thật vui vẻ trong thời gian tới. Bước đầu tiên để chuẩn bị cho chuyến đi khám phá vùng đất miệt vườn sông nước đó là book ngay tấm vé máy bay khứ hồi đi Cần Thơ hay tiết kiệm thời gian và chi phí hơn với gói combo du lịch Cần Thơ hấp dẫn đã bao gồm cả vé máy bay và phòng khách sạn.

>> Bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Cần Thơ hữu ích tại BestPrice

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

1636 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Vũ Minh Thu, Trả lời

Từ khách sạn Mường Thanh ra bến Ninh Kiều đi chợ nổi bao nhiêu km

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị ạ,

Khoảng cách từ khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ đến Bến Ninh Kiều : 5-6km. Để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 để được hỗ trợ thêm thông tin nhé! Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ của BetsPrice ạ