Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* có gì khác biệt?

10258 Views
Nhắc đến “du lịch nghỉ dưỡng” tai Việt Nam, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến ông lớn Vinpearl. Vậy, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* có gì khác biệt?

Là công ty thuộc tập đoàn Vingroup, trong những năm vừa qua, Vinpearl không ngừng mở rộng và phát triển những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng để làm hài lòng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của toàn bộ du khách đến đây. Khám phá ngay những điểm nổi bật làm Vinpearl khác hẳn với những hệ thống nghĩ dưỡng khác nhé!

Vinpearl Nha Trang Resort & Villas

Vinpearl Nha Trang Resort & Villas

Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* trên toàn quốc:

Hiện nay, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* đã có mặt ở 5 thành phố du lịch như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Nghệ An. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến người con sinh sau đẻ muộn trong tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl - VinOasis Phú Quốc 5*. Khai trương khu khách sạn và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017, VinOasis đã nhận được sự ủng hộ lớn chẳng kém gì những người anh cả của mình. Bên cạnh những khu resort nghỉ dưỡng, Vinpearl cũng không quên đi nhu cầu công tác, hội họp, ... của khách hàng tại những thành phố du lịch nhỏ, mà bổ sung Vinpearl Hotel tại những thành phố đắc địa như: Thanh Hóa, Huế, Quảng Bình...

VinOasis Phú Quốc.

VinOasis Phú Quốc.

Những hình thức đặt phòng Vinpearl đa dạng:

Không chỉ có nhiều hệ thống tại các thành phố du lịch trọng điểm, Vinpearl còn cung cấp cho khách hàng những hình thức đặt phòng đa dạng và tiện lợi. Bạn có thể đặt phòng trực tiếp để sử dụng, hoặc mua voucher để làm quà tặng cho người thân, đối tác cũng vô cùng hợp lý. Có rất nhiều đại lý Vinpearl trên thị trường, nên bạn sẽ rất dễ dàng để lựa chọn mua voucher, nhưng để lựa chọn được một đại lý uy tín thì BestPrice chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó! BestPrice đã được Vinpearl công nhận là đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017 vì vậy BestPrice luôn cam kết mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng. Với tiêu chí: "Ở đâu có giá tốt nhất? Liên hệ với BestPrice để nhận giá tốt hơn!" bạn chắc chắn sẽ hài lòng về giá khi đặt bất cứ dịch vụ nào của Vinpearl tại BestPrice.

Đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017

Đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017

Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí Vinpearl với dịch vụ đẳng cấp 5*:

Một điểm mạnh nữa để Vinpearl có thể tạo ra sự khác biệt với những hệ thống nghỉ dưỡng khách đó chính là dịch vụ mà Vinpearl mang lại cho khách hàng. Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, nội thất đạt tiêu chuẩn 5*, bạn còn có thể sử dụng bể bơi của khu resort cùng với bãi biển riêng trải dài. Nhân viên tại Vinpearl cũng được trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt để có thể phục vụ khách hàng 24/7 một cách trọn vẹn nhất.

Nhân viên tại Vinpearl.

Nhân viên tại Vinpearl.

Đến với Vinpearl, tuyệt nhiên bạn không thể bỏ qua những bữa buffet ngon miêng tại đây. Với thực đơn buffet hay những set menu hàng trăm món, cùng cách bài trí món ăn vô cùng đẹp mắt, để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những món ăn từ Việt Nam tới quốc tế. Thêm nữa, nếu bạn không muốn ra khỏi phòng để thưởng thức bữa ăn buffet tại nhà hàng, bạn có thể điện thoại để đặt đồ ăn theo món mang đến phòng. Nhân viên Vinpearl sẽ nhanh chóng phục vụ bạn dùng bữa tại phòng nhé!

Bên cạnh nhu cầu ăn uống, nhu cầu vui chơi giải trí cũng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, vì vậy trong những khu resort lớn của Vinpearl, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tổ hợp khu vui chơi giải trí đỉnh cao như:

- Vinpearl Land: được mệnh danh là "thiên đường giải trí" ở hạ giới, bạn sẽ không thể bỏ qua khu vui chơi này với những điểu siêu thú vị (công viên nước, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình…)

- Vinpearl Safari: là khu bảo tồn bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam, bạn sẽ được ngắm nhìn đến hơn 3.000 cá thể đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm.

- Vinpearl Golf: được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, với những lựa chọn phong phú 18-36 hố golf cùng lợi thế địa hình chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

- Vinpearl Sapa: hệ thống Vincharm Spa & Akoya Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với phương pháp trị liệu 5* sẽ là điểm đến lý tưởng để phái đẹp có thể thư giãn tuyệt đối tại tiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Vincharm Spa & Akoya Spa

Vincharm Spa & Akoya Spa

Vinpearl luôn tung ra nhiều chương trình hấp dẫn:

Bên cạnh đó, những chương trình ưu đãi của Vinpearl được tung ra liên tục. Chỉ tính tới dịp cuối năm 2018, đã có rất nhiều khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng nghỉ dưỡng tại Vinpearl với giá siêu tiết kiệm.

Và trong năm 2019 này, Vinpearl đã tung ra sản phẩm vocucher VNV kết hợp với Vietnam Airlines, được BestPrice phân phối độc quyền với mức giá vô cùng ưu đãi. Tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Voucher VNV – Sự hợp tác của Vietnam Airlines và VinGroup.

Voucher VNV – Sự hợp tác của Vietnam Airlines và VinGroup.

Nếu bạn đang phân vân đến những đại lý uy tín để đặt dịch vụ Vinpearl, thì đừng lo lắng, BestPrice sẽ luôn lắng nghe để hỗ trợ bạn tốt nhất. Là đại lý chiến lược tăng trưởng tốt nhất 2017 của Vinpearl, BestPrice luôn tự tin mang đến cho khách hàng giá tốt nhất với những trải nghiệm đẳng cấp 5* tại Vinpearl.

Nhanh tay đặt ngay Vinpearl, để nhận trọn ưu đãi của Vinpearl tại đây!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline:1900 2605

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 2605

10258 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp