Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Busan - Thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc

Được mệnh danh là Manhattan của Hàn Quốc, Busan (cũng còn gọi là Pusan) hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp vừa thơ mộng, vừa hiện đại của một thành phố biển. Bên cạnh một Seoul sôi động và náo nhiệt thì Busan cũng nổi lên như một lựa chọn lí tưởng cho những ai có dịp đến với xứ kim chi. Thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc thu hút du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp cùng những bãi biển trong vắt và vô số những con đường phủ đầy cây xanh. Không những thế, Busan còn là trung tâm văn hóa nghệ thuật với các lễ hội âm nhạc và liên hoan phim được tổ chức thường niên.

Nằm ở phần đông nam của bán đảo Triều Tiên, Busan là thành phố lớn thứ hai và là thương cảng số 1 của Hàn Quốc. Là thành phố quốc tế thực sự đầu tiên của Hàn Quốc, Busan (Pusan) nối liền với châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Thành phố cảng có địa thế về địa lý – chính trị này nằm tiếp giáp với Eo biển Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp Busan có được lợi thế về trao đổi thương mại và du lịch. Xu hướng trao đổi giữa các nền văn hóa đó đã làm cho Busan trở thành một thành phố lớn có tầm vóc quốc tế như hiện nay.

Thành phố cảng xinh đẹp Busan ở Hàn Quốc được thiên nhiên ưu đãi cho một vẻ mặt hết sức xinh đẹp với những vùng ven biển cảnh quan ngoạn mục, bãi biển tuyêt vời và những dãy núi dài hoành tráng. Khí hậu của Busan mang ảnh hưởng của đại dương, quanh năm đều ẩm ướt. Nhiệt độ trung bình của thành phố này từ 15 đến 22 độ C.

Vào những tháng mùa hè, hàng loạt các lễ hội được tổ chức ở hầu hết các bãi biển, trong khi vào mùa thu, Chợ Cá Jagalchi tổ chức một lễ hội văn hóa cho các du khách nước ngoài. Cửa sông Nakdong nơi có loài chim Di cư theo mùa là một địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông. Kể từ khi chiếu bộ phim 'chingu' (người bạn), được quay tại Busan, Công viên Yongdusan và Chợ Cá Jagalchi cũng đã trở thành các địa điểm thân quen với du khách.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Busan như: Biển Haeundae, Chùa Yonggungsa, Đền Beomeosa, Biển Gwangalli, Chợ cá Jagalchi, Resort Taejongdae, Viện hải dương Busan Aquarium…

Các điểm đến hấp dẫn ở Busan