Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bristol - Thành Phố Lặng Lẽ

Bristollà thành phố lớn nhất ỏ miền Tây Nam nước Anh, với dân số khoảng nữa triệu. Trước đây, Bristol là 1 hạt riêng, nó nằm giữa Somerest và Gloucershire, lấy tên là đất nước Bristol. Nơi đây từng là cảng thương mại chính trong những năm của thế kỹ 19, nơi dừng chân của những chuyến tàu và rượu, cũng là nơi sinh ra Jonh Cabot, người đầu tiên tìm ra “lục địa mới” ở Matthew năm 1497.

Bristol có rất nhiều di tích lịch sử bao gồm những chiếc cầu treo, được thiết kế bởi Brunel, tàu SS Great Britain vào những năm 70, tuy đang sửa chữa, vẻ đẹp hoành tráng ngày nào vẫn còn nguyên vẹn.Bristol có những toà nhà cao chọc trời của thời Victoria và Georgia, nổi bật là cầu treo Cresent Clifton và quãng trường Queen bên bờ sông, đây là quãng trường lớn thứ 2 ở Châu Âu, và cả toà lảnh sự quán Mỹ đầu tiên.
Đây là 1 trong những thành phố nhộn nhịp nhất về văn hoá trong khu vực phía Nam của Anh, lưu trữ nhiều loại hình nghệ thụât, sân khấu, trung tâm mua sắm và nhạc sống.
Bạn nên đi du lịch Bristol vào mù hè, vì trong suốt mùa này thường có ít nhất 1 sự kiện mỗi cuối tuần như lễ hội Ashton, Venn, bóng Bristol,…

Các điểm đến tương tự Bristol