Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Abu Dhabi

Nằm về phía đông bắc của vịnh Ba Tư trong bán đảo Ả Rập, Abu Dhabi như một viên ngọc tỏa sáng giữa sa mạc mênh mông Tây Á.Abu Dhabi là tiểu vương quốc lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong 7 tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Abu Dhabi và thủ đô cùng tên bao gồm sa mạc, bờ biển và những đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hoá truyền thống

Thành phố Abu Dhabi được xây dựng trên một hòn đảo gần đất liền và có một cảng nước sâu nhân tạo quan trọng có tên gọi là Zayed. Abu Dhabi là một trung tâm tài chính, giao thông vận tải của khu vực giàu dầu mỏ. Thành phố cũng có một sân bay quốc tế.

Từ một thị trấn khiêm tốn với vài ngàn dân với các công trình nhỏ truyền thống giữa thập niên 1960, thành phố đã đạt được những tăng trưởng vượt bậc trong mấy thập niên qua. Hiện nay, Abu Ahabi là thành phố hiện đại với nhiều toà nhà chọc trời và có hàng trăm ngàn dân. Abu Dhabi được xem là thủ đô văn hóa của khu vực.

Cũng giống như Dubai, Abu Dhabi được xem là một trong những thành phố giàu nhất thế giới theo đánh giá của Fortune và CNN. Đây là một điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở Trung Đông với những đại lộ rộng, những tòa nhà chọc trời với những kiến trúc độc đáo và những khu mua sắm lộng lẫy và những khách sạn quốc tế sang trọng.

Các điểm đến tương tự